1&2

2K 18 1
                                    

💗💗💗💗💗💗
ALKAWARIN MU
💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗
_sex story_

*AYSHA J B*

®🌁
*FARIN JINI WRITER'S ASSOCIATION..📚📚*
_{Ƙungiya Domin, wayar da ƙan mata Farin jini writer's domin ci gaban Mata.}_

★{ F J W A}★📝

https://www.facebook.com/Farin-jini-writers-association-108359057471117/

_FREE PAGE_

'''WANNNA LITTAFIN NA KUD'I NE ONLY 200 MTN 08062715485 Sai ka/ki yi min screen shot ta WhatsApp'''

Page 1_2

Sunana Asma'u amma yawanci ana kirana da husnah nice kad'ai Mahaifiyata ta haifa mahaifina na tsananin kaunata ,kasancewar ni k'yak'yawa ce yafi sona fiye da sauran 'yayuna mu biyar ne mata hudu namiji d'aya mu 'yan asalin Benue state ne muna zaune Kusa da Makurd'i wani gari mai suna aledi amma yawanci kowani lokaci nidai inna Gboko kasancewar boko da aledi d'ari biyar ne , babu nisa mahaifiyata ta rasu tun inna 'yar shekara goma sakamakon ciwon ciki da tayi na sati d'aya nayi kuka har naji babu dad'i kishiyar mahaifiyata wacce muke Kira da ,Ammah macece mai mugum son abin duniya ganin tun lokacin da mahaifiyata ta rasu Abbun mu yake bani kulawa duk abinda nake so shi yake min , yasa ta je gun gboko ya Mata asiri ta asirce shi iyayen mahaifiyata masu kudin gaske ne amma basan , inda suke ba .. ..

... Tun inna shekara sha,biyu na haddace Alqu'rani maigirma yanzun haka na kusa kammala secondary School na sai dai Ammah tamin cikas lokaci d'aya matar nan ta hanani karatu inna mugum ,kaunar karatu a rayuwata Amma tayi ruwa tayi tsaki ta hanani , kuka nayi kamar zanyi hauka.

dalilin haka yasa nake zuwa Gurin mahaifiyar Abbun mu Wanda take zaune a Gboko tana mugum so na sosai kasancewar Sunanta naci ,

Duk lokacin da zanzo Gurin kakata kafin na shugo anguwar da take a kwai wanni unguwa na masu kudi mudai gaskiya munada rufin asiri ba basu ,kudi bane.. ..

Anguwar shuru yake kusan dai anguwar masu kudi kowa na harkan gabansa ne akwai wani matsalin sauri kullun i'dan nazo hucewa haka zai kafe ni da i'do kamar wani maye tun inna ,daure masa fuka har nazo ...inna gaisar dashi zuwa yanzun muna d'an taba Hira sannan na huce anguwar da 'yar tsohuwata take ..
inna zaune yau zugun na tashi kasancewar yau bani da kud'in zuwa Gurin kakata 'yayuna Ramlat Rahama sai Ramadan Raliya duk 'yan Gidan mu sunansu farko da R, ne sabanin nawa da ya fara da ,A.

Ammah ce tayi tsaye a k'aina tare da fad'in "Asma'u ke Asma'u !! Figigi na dawo daga duniyar tunanin dana fad'a .

"Na'am Ammah ince d'ai lafiya ?

"Uwarki ce ba lafiya ba uwarki nace shegiya 'yar iska"

Runtsa i'dona nayi tare da furta "innalilahi wainna ilaihi raji'un" cikin zuciyata "Yi hakuri " murya a raunane nayi maganar .

Wasu manya manyan kula na gani gefe sannan tace maza maza ki tashi ki shirya ga Abinci nan na dafa zamu fara sana'a ga kud'in mota ,yau kasuwar ,bangaji Gboko kenan , kiyi kije Kuma wlh kar sisina tayi ciwon ,kai.

Haka na Fara shiyar da abincin Wanda da zaran na d'auka wanna Saurayin Mai suna Mujahid shi yake siyewa ya rabawa mutune a cewarsa ban dace da tallah ba kudi masu yawa sosai yake bani a hak shakuwa mai tsanani ta shiga tsakanin mu

Yau tun da huri na gama shiri na bayan na zo sai da na rabawa kowa sannan na nufi anguwar su ban iskeshi Gurin zamansa ba direct d'akin sa na shiga kwance na iske shi riƙe da ciki.

da sauri na karasa inda yake tare da furta "Mujahid lafiya meke damunka ..? Ta fadi haka tare da kama hannunsa muryanta na rawa jawota yayi ta fad'a jikinsa take ya rumgumeta tsam yana sauke a jiyar Zuciya hijjab d'in jikinta ,ya Cire

A hanakali ya fara shafa sassan jikinta Yana shinshinar wiyanta zuge zip d'in rigarta yayi kasa take ya sabule rigar ya rage daga i'ta sai breziya da zani lokacin da yayi albar da manya manyan nonuwanta ta wani wawan ajiyar Zuciya ya sauk'e da sauri ya kai Hannunsa kan nononta ya balle bran take suka bayya zuciyarta ce ta fara dukan Tara Tara gabanta na wani i'ri fad'uwa..

Lokaci d'aya ta tsinci kanta cikin wani yanayi na shauki dad'i ta fara ji a jikinta take tayi lak'was kowani shashi na jikinta na amsar sakon sa sai da yayi nasarar rabata da komai na jikinta ya fara romacing d'inta a hanakali ya ringa tsotsar nipples d'inta yana shafa mararta

Zame pant din jikinta yayi ya tura yatsansa yana fingering d'inta "Wshhhhhhh ta fad'a tare da shigewa cikin jikinsa wani i'rin dad'i take ji sosai batayi yun kurin hanashi ba Shikuwa ya riga da ya fice ya hayyacinsa Burarsa ta mike tsaye sambal sai harbawa yake yi.

Da kyar nace "Mujahid menene yake damunka ..? "Asmeeta a tsananin bukace nake inna bukatar mace kiyi hakuri ki tallafa min karki ce a a ples ki tema keni dan Baki ,temaka min ba komai zai ,iya faruwa dani...." Lumshe i'don na nayi bance masa kala ba Haka ya ci gana da Shafa ta son ransa bud'e Baki nayi da niyar magana ...

Take ya had'e bakinsu ya fara tsotsar lip's d'inta shuru tayi sakon sa na shiga kowani prt na jikinta a hanakli ya fara shafa kirjinsa da kowani fanni na jikinta har yanzun Yana , fingering d'inta Kara matseshi tayi sosai tana jin wani dad'i na ziyartar ta ,

sai da yaji ta jike jagaf sannan ya d'auketa sai bedroom kan ,gado ya ajiyeta ya tube kayan jikinsa kanta ya hau sannan ya ware kafafunta ya Seta Joystick d'insa "wayyyo niii Mujahid zaka kashe ni zafi please bazn iya ba Allah..." Shiiiii zaki iya please wlh a makukar bukace nake ban taba ba sai yau please Husnah.." tura Burarsa yayi cikin durinta wani Kara ta sake tare da ƙaƙƙame dantsen Hannunsa da kyar ya samu ya shiga jikinta yaji azaba sosai kasancewar wannna shine karon farko da wani namiji ya fara shigarta sosai yake having sex da ita yabi da i'ta a hankali ta yadda zata ji dad'i tun tana jin zafi har tazo ta nimi zafi ta rasa .

Nononta ya ringa tsotsa Yana yamutsa ta sosai sakuwa yake kamar wani tsohon zaki Yana fitar da gurnani tsaban dad'in da yake ji ,"daman haka sex yake ashe abin akwai dad'i wanna shine karon farko da ya fara Kuma akan Budurwa "

Sosai yake morarta bashi ya barta ba sai da ya samu Nutsuwa hankalinsa yayi bala'in tashin ganin yadda jikinta ya baci da jini tun yamma yake kanta gashi har anyi Sallar magariba.

Da sauri ya d'auke ta ya nufi toilet da i'ta jikinta ya mutu murus Bata i'ya tabuka komai sai kuka take tana Allah ya i'sa hakuri ya ringa Bata tare da rarrashin ta.

bayan ya gama gasata ne yaje ya sune Mata magani da kyar ya lallabata Tasha tea sannan ya Bata magani tana Sallar magariba barci ya kwashe ta kallon fusk'anta ya ringa yi sannan ya rumgumeta tsam a jikinsa yana jin wani i'rin matsanin kaunarta abinda bai taba ji ba kenna sai wannan karon.

A Haka sukayi barci da asuba ta farka kalle kalle ta fara sannan ta saka ihu tare da fad'in. "Nashiga Uku Mujahid ka cuceni ya zanyi mai zance a Gida wayyo ni Ummata..."

Hankalinsa a matuk'ar tashe yace "kiyi hakuri wlh ba ason raina haka ta kasance ba.." birkice masa tayi sosai tana kuka rarrashin ta ya shiga yi kamar zaiyi kuka dukan, sa ta fara yi sosai rumgume ta yayi sosai Ajiyar Zuciya ta fara sauk'e wa nan yaji wata sabuwar Sha'awar sa ta motsa sakamakon jin tudun nonuwanta a jikinsa a hanakali ya fara lalubarta haka har yayi nasarar kashe Mata gabobin jikinta ware Mata kafafunta yayi ya zura harshen sa Yana lasan ta gindinta ne ya fara digar da ruwa Saida ya tsotseta tas sannan ya fara fingering d'inta ƙaƙƙamesa tayi sosai Kama nonuwanta yayi yana murza kan nipples dinta sosai jikinta har wani rawa yake yi tsaban jaraban da ta taso Mata "wayyo ni Husnah inna so please inci gindinki dad'i wayyyo burata inna bukatar ki please nayi Miki Alkawari komai zan Miki waii" a haukace suka Fara romacing fin junan su haka ya samu ya tura Burarsa da kyar cikin gindinta Yana caccakar gindinta sai ihu da mabatu yake zuba Mata .

"Wayyyoohhly dad'i Ahahhhh cakal cakal kake ji sosai yake cinta yana zungura Mata buranka dad'i yake ji sosai duk yabi ya hada gumi sai matse Mata nonuwanta yake Yana zuba Mata gwatso ahhhhhh burata wayyo Allahna dad'i Wayyo gindinki dad'i Husnah ashe haka abin yake waiii waiii sweet"

*AISHA J B*

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 27, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Default Title - Write Your OwnWhere stories live. Discover now