3&4

2.3K 20 1
                                    

💗💗💗💗💗💗
ALKAWARIN MU
    💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗
    *SEX STORY*   

                  BY
 
   *AUNTY  AYSHA J B*

®🌁
*FARIN JINI WRITER'S ASSOCIATION..📚📚*
_{Ƙungiya Domin, wayar da ƙan mata Farin jini writer's domin ci gaban Mata.}_

        ★{ F J W A}★📝

https://www.facebook.com/Farin-jini-writers-association-108359057471117/

Gargaɗi..

Don't read if you are not married ..

Gareku masoyana daga Yau zaku ringa karanta littafin , ALKAWARIN MU  ya dawo free a gaskiya kun ,nuna min ƙauna nima inna ,kaunar ku sosai jinjina ,ga ƴar uwa raɓin jiki ,FARHAT shugaba takawarki lafiya  , rabbi ya ƙare ki daga sharrin su oo ,,

, Kuka take sosai tana  zaginsa tare da tsine masa Albarka addu'a i,rin i,rin na bala'i da masifa ta masa amma inna...baya cikin hayya cin sa  , bare yaji mai taƙe faɗa gabaɗaya yarasa wata duniyar yaƙe.. sai caccakar ta yaƙe sosai wani garɗin, daɗi ne ke ziyartan sassan jiƙinsa zuciyarsa ciƙe yaƙe taf da annushuwa murmushi kwance aƙan fusƙansa , rumgumeta ya kuma yi tsam kamar zai ,mayar da ita ciki ..

"Mujahid ka cuce ni ban taba tunanin zaka mini haka a rayuwa ba ,ban taba kawo haka a cikin Zuciyata ba meyasa! meyasa !! banki ba meyasa ma ka shugo rayuwata nayi dana sanin saninka Allah ya saukar maka da masifar da yafi k'arfin ka Allah ya saka min Allah ya hanaka kwanciyar hankali ... Allah ya kuntata maka kamar yanda ka jiyar dani radad'i da bakin ciki Allah ya i'sa budurcina bazan yafe ba bazan ta'ba yafewa ba ... "

  " Allah ya gani  ba'ason raina bane ni ba mazinaciya bace Amma ka shugo rayuwata ka bata ni ... Mena maka...? Mena tsare maka a rayuwa da har zakamin wannan i,llar kodan kana ,ganin dariyata kana ganin murmushi na , dan na sake da kai ?

Allah ka bi min Hak'k'ina Allah ya saka min cikin gaggawa Allah ya kuntatawa wannan bawar naka kamar yanda ya kuntatawa rayuwata wayyoniii wayyo ya zanyi ya zanyi ....?"

had'e bakinsu yayi yana tsotsar lip's d'inta har sai da taji zafi cikin k'arfin halai ta kwace bakinta ,muryansa a matukar raunane yace " Ba Amin ba ba Amin ba please ki yafe min ba'a son raina bane ban kasance mazinaci ba ....  " Dakata malam a ,yanzun bazan karb'i uzirinka kai mayaudari baka duba k'ank'antata ba ka balle ni ta karfin tsiya mai na tsare maka a rayuwa MUJAHEED ...?

"Meyasa ka zabi min haka ka sauka daga jikina ka sauka nace mugu macuci bazan yaf..." da k'arfi ya zungura mata bananarsa wadda yasa ta had'iye maganar ta Babu shiri sakamakon  , wani zafi da ya ziyarce ta ..

da k'arfi ya ringa having sex da ita Yana mammatse Nonuwanta Wanda suke yan madedeta a tsaye suke kem k'an nipples d'in yake murzawa da k'arfi da k'arfi sai da ya Mata kaca kaca jikinta duk ya baci jiki ta ya mutu murus zuciyarta na wani i'rin ta fasa kuka take harda sheshek'a Amma yaki tausaya Mata ,.

   Gindinta sai zugun azaba da radad'i yake mata ,yanzun "shik'enan na rasa ,martaba ta ...? ..narasa budurcina abinda ko wacce d'iya take tattali da tarairaya dan ta kai d'akin mijinta shik'enan menene makomata ya rayuwata zata kasance me zance wa wanda zai Aure ni...? "

a kwashe fiye da awa biyu a kanta zuwa wannan lokacin numfashin ta ya fara barazanar d'aukewa amma ko d'igon tausayinta bai ji ba haka ya ringa , cinta yana caccakar gindinta yanda yaga dama sai ihu da sambatu ,yake zuba mata magana d'aya ,ta riƙe wanda yayi mugum mugum Bata Mata rai cikin magagganun sa....

"Na Miki Alkawari zan Aure ki zan kula dake karki barni ke kad'ai kika Fara jiyar dani dad'i na miki Alkawari... ? Lokaci d'aya taji ya rumgumeta ta tsam Burarsa na ratsata sosai da zafi zafi yake Having Sex da i'ta matseta yayi da k'arfi zirrrr taji wani abu na fita daga jikinsa Yana ratsa duk wani part na jikinta ...

Yana gama fitar da sperm d'insa ya sake kuka bilhak'ki kuka yake sosai lokaci d'aya taji k'arfi yazo mata Bata San lokacin da ta ingizashi gefe ba take tsanarsa ta ratsa zuciyarta ,The first time da taji tsanar wani bayan Matar mahaifinta a cikin zuciyarta , ..

cikin sanyin jiki ta saka kayanta a hanakali take d'aga kafarta har ta kai bakin kofar fita taji sautin muryan'sa tsayawa tayi cak ba tare da ta d'ago ba ...."Husnah ki yafe min na sani na cutar dake wannan Addu'ar duk a kai na ne ? Please ki janye dan Allah Wlh na Miki Alkawari zan Aure k..... "Ka ajiye kalamanka wata Rana zasu maka Amfani kuka nake inna baka hakuri zafi nake ji Amma sai da kasan yanda kayi ka biya bukatar ka ...?

,Saida ya karb'i... Kuka ne yaci karfin ta sai da tayi mai isarta sannan taci gaba "Nawa nake ga Mata nan birjik duk basu maka ba sai ni marainiyar Allah Just 17 fa sha,bakwai haba mai kaji Koda yake kaji dad'i Amma ka sani wlh ban yafe ba Sai Allah ya saukar maka masifa da bala'in daya fi k'arfin ka "

"Maganar Alkawari Kuma wannna ka ajiye shi a gefe bana bukata Bazan Aure macuci azzalumi i'rinka ba ...." He is ok naji ! naji !! Bazaki Aure ni ba naji ... idan Baki Aure ni ba wazai Aure ki  kalle ki fa " sai da ya nunata da yatsansa sosai "Na ringa da nabude kowani part na gindinki wa zai d'auki fanko just a 0 Zero fa Babu komai ..

" Wlh nima tausaya miki zanyi na Aure ki badan inna so ba sai dan naci gaba da kwasar gindinki yadda nake so... " Wata muguwar dariya ya saka harda tafawa "innalilahi Mujaheed nagode Allah kad'ai shi zai saka min.." daga ,haka ta bar d'akin da sauri tana fita ya kurma wani uban ihu tare da buga kansa jikin gadon ,

"Meyasa nace Mata haka ..? Duk fa laifi nane meyasa na fad'a mata wannna kalaman wayyo Allahna Allah ka yafe min Allah ya sassauta zuciyarta wayyo ni ya zanyi i'dan taki yafe mun harga Allah bazan iya Auren ta ba gaskiya meyasa na d'aukarwa kai na Wanna Alkawarin...? Wadda nasan bazan cika shi ba.."

"Nida nake son mace 'yar kwalisa gogaggiyar 'yar Boko mai zanyi da yarinya karama wacce ko secondary Bata karasa ba wayyyo ki yafe min Husnah "

Tana fita direct garejj ta nufa ko takan kayan abincin Bata bi ba hankalinta a matukar tashe yake duk Bata cikin ,nutsuwar ta har suka isa motar na parking ta fita kasancewar babu nisa da gidan su Gurin , da kafa ta taka tana dingishi har ta i'sa Gidan ,

tana sa kai cikin Gidan su kayi karo da Ramadan rik'o ta yayi yana fad'in "ke dan uwarki inna kika kwana tun jiya Baki dawo ba " Da sauri Ammah ta fito tana fad'in "Asma'u inna kud'i na da kayan Abincin ..? Muryarta na rawa tace "Ammah sun bat.." ai Bata gama rufe bakinta ba taji ya d'auketa da wani haushi cikin zafin rai Ammah tace "kayi dai-dai shegiya sai da suka Mata dukar tsiya wadda basuyi duba da yanayin da take ciki ba Haka suka Mata likis sannan Ammah ta shurata gefe tare da fad'in "wlh sai kin biya ni kud'i na bazanyi a Sara ba ..."

_Please ku bi littafin daga farko bana so ,idan nayi nisa a ringa tambayata farko wannan karon Babu wacce zanma sending daga farko ta pc ki tambaya a group sannan banyi Alkawarin Typing kullun ba_

*COMMENT & SHARE*

*AYSHA J B*

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 30, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ALKAWARIN MUWhere stories live. Discover now