Rất nhiều tự nhận là tướng mạo anh tuấn hoặc là mỹ lệ phát thanh viên cùng danh nhân vì biểu hiện chính mình mỹ lệ, đồng thời tưởng cọ này một sóng gió nhiệt độ, đều đặt hàng thiên sứ ngụy trang giả quần áo tại phát sóng trực tiếp bên trong mặc thử.
Nhưng mà giống như là mới vừa nói như vậy, càng là mỹ lệ quần áo càng thiêu người. Thời đại này phát sóng trực tiếp đã mệnh lệnh rõ ràng không cho giả tạo phát sóng trực tiếp, cho nên hoàn toàn không có mỹ nhan cùng lự kính công năng. Nếu như này đó phát thanh viên mặc chính là bản phổ thông thiên sứ ngụy trang giả quần áo, chỉ cần xuyên người vóc người cùng tướng mạo đều tại trình độ bên trên, như vậy hiệu quả vẫn rất không sai, có thể hút một sóng gió phấn.
Nhưng lại thiên về từng có độ tự tin hoặc là muốn bác nhãn cầu phát thanh viên đặt hàng 80 ngàn tám một bộ trân quý bản thiên sứ ngụy trang giả tại phát sóng trực tiếp bên trong mặc thử, trực tiếp liền lật xe cái triệt để.
Cũng không phải nói nữ kia phát thanh viên mặc vào y phục này không dễ nhìn, dù sao tại không có mỹ nhan cùng lự kính tình huống hạ còn dám phát sóng trực tiếp, nữ chủ phát tướng mạo cũng coi như là mỹ lệ. Thế nhưng đương xuyên thiên sứ ngụy trang giả trân quý bản nữ chủ phát bức ảnh cùng Phong Minh tại trên internet bức ảnh so với, thật sự là chênh lệch quá xa. Lớn đến có thể khiến người ta liếc mắt một cái nhìn ra tác phẩm thật cùng hàng nhái khác nhau, sau đó liền đem tác phẩm thật so với càng càng mỹ lệ, hàng nhái so với càng thêm thấp kém.
Bởi vì kia tràng phát sóng trực tiếp so sánh quá mức khốc liệt, cái này thiên sứ ngụy trang giả trân quý bản quần áo cũng rất ít lại bị phát thanh viên hoặc là minh tinh lấy ra xuyên. Chỉ có đối dung mạo của chính mình và khí chất đặc biệt có tự tin người mới sẽ mặc một chút y phục kia.
Cho nên khi đại gia biết đến bảng một thổ hào đưa cho bọn họ Tuấn Tuấn quần áo dĩ nhiên là thiên sứ cùng ngụy trang giả trân quý bản thời điểm, tại vô cùng chờ mong đồng thời cũng ít nhiều làm chút bị so sánh thất lạc chuẩn bị. Nhưng là sự thực lại làm cho bọn họ kinh ngạc! !
Chẳng ai nghĩ tới bọn họ Tuấn Tuấn dĩ nhiên cũng sẽ như vậy thích hợp có một đôi cánh! Phía sau lưng cánh Phượng Tuấn tuấn chẳng hề như Phong Minh như vậy cả người mang theo tự do cùng tùy ý khí tức, khiến người vừa nhìn liền trong lòng dâng lên hi vọng cùng sức mạnh, Phượng Tuấn tuấn càng giống như là mọi người trong tưởng tượng ôn hòa liền thiện lương thiên sứ, tại trên người hắn đại gia càng có thể cảm giác được loại kia nhu hòa khí tức.
Đây là hai loại tuyệt nhiên bất đồng, lại vừa có cùng hệ cảm giác mang cánh mỹ nhân bộ dáng.
【 a a a a! Ta có thể ta có thể ta có thể! Thiên sứ Tuấn Tuấn ngươi khoái khang khang ta! Ngươi liếc mắt nhìn ta một cái, tỷ tỷ cho ngươi xoát hoa hồng a! ! 】
【 ông trời, ta bản mệnh nam thần ngoại trừ Phong Minh tiểu ca ca lại thêm một người! Tuy rằng bọn họ trưởng đến không giống nhau khí chất cũng không giống nhau, thế nhưng đều siêu cấp hảo nhìn a! 】
【 không thổi không hắc, cái này Phượng Tuấn tuấn hẳn là ngoại trừ Phong Minh ở ngoài thích hợp nhất trường cánh người. Bất quá so với Phong Minh ác liệt tuấn mỹ, cá nhân ta càng yêu thích loại này nhuyễn manh khoản tới. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc Hả, Gia Biết Bay - Đả Cương Thi
RomanceSỏa liễu ba, gia hội phi! Dị năng, làm mất mặt, sảng văn, manh sủng Tích phân: 1,611,695,872 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 216 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Khăn quàng có thể tìm "Cương thi BOSS " Trái đất linh khí năng...