*BAEKKIE*
Maaga akong nagising para makapaghanda ng agahan.
Sabado ngayon kaya walang pasok. Nakita ko si Chanyeol sa tabi ko na mahimbing paring natutulog...
Pagod na pagod siya siguro kaya baka tanghali na siya magigising.
Agad na akong bumaba sa kusina at nagluto ng bacon. Favorite kasi iyon ni Channie dahil parang ako daw yung bacon at malapit sa pangalan ko. Lol.
Natapos na akong maghanda ng agahan. Hinanda kp na ang mesa at kumain na ako ng breakfast mag isa kasi di parin nagigising si Chanyeol...
Pagkatapos kong magbreakfast ay hinugasan ko na ang pinagkainan ko.
Habang naghuhugas ako ng pinggan ay narinig ko ang mga yapak ni Chanyeol pababa. Parang natataranta siya na ewan.
"Good morning Channie!" bati ko sa kanya.
Nagulat naman siya ng makita niya ako sa kusina.
"B-Baekkie... Sorry dahil di kita nasundo kahapon, sorry talaga..." niyakap niya ako ng mahigpit habang sinasabi niya iyon.
"Ano ka ba Channie ok lang iyon."
"Sorry talaga Baekkie" sabi niya at kumalas sa pagkakayakap sa akin.
"ok lang iyon Channie... Kumain ka ng breakfast." sabi ko sa kanya.
Sinunod niya naman ako at kumain na siya ng agahan.
"Baekkie wala namang pasok ngayon pwede tayong lumabas... Pambawi ko naman dahil di kita nasundo kahapon." sabi ni Channie habang kumakain.
"Ok maghahanda lang ako... Pero Channie ang wierd mo ngayon alam mo iyon??" tanong ko sa kanya..
I saw him stiffened. Parang natatakot siya na parang may tinatago.
"A ano ka ba Baekkie... Wala lang to. Gusto ko lamg makasama ka masama ba iyon?" at nagpout pa siya...
"Oh sige na mag aayos pa ako" at pumunta sa kwarto.
Pero i swear parang may iba kay Channie..
Baka paranoid lang ako...
BINABASA MO ANG
My Other Half
FanfictionPaano kung may kahati ka sa pinakamamahal mo? kaya mo bang makihati?kakayanin mo ba ang sakit? kaya mo bang magpaubaya? kaya mo bang gawing tama ang mali?