Prologue

148 4 1
                                    

I’ll Always be by your Side

©fantasiangirl 2012

 

ALL RIGHTS RESERVED. “I’ll Always be by your Side” is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are the products of author’s imagination or are use fictitiously. Any resemblance to actual events, locales or persons, living or dead is entirely coincidental. No part of this book may be reproduced or transmitted in any forms or by any means—electronic or mechanical, including photocopying, recording or by any information storage and retrieval system, without the permission of the author, except when permitted by the law.

◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆

Prologue:

“sa aking kabayaran, hayaan mong tuparin ko ang isa mong wish!”

Wish….

Ano nga ba ang wish ko sa buhay ko?

Ngayon ko lang napagtanto, wala na akong mahihiling pa sa buhay ko. May magandang buhay, mga maaasahang kaibigan, hindi naman sa pagmamayabang pero maganda naman ako. Ano pa ba ang pwedeng hilingin sa buhay ko?

Health, beauty, friends & family…para sa akin, kontento na ako dyan. Wala na akong mahihiling pa.

Pero ang isa pang nakakapagpahirap sa kaek-ekan ng wish na yan ay…

“Dapat ang wish mo, yung siguradong sasaya ka”

Sasaya ako?

Pero, masaya na ako.

Isang wish para sa happiness ko?

Anong hihilingin ko?

Kung sa buhay ko, wala na akong mahihiling pa?

[a/n: sana po magustuhan niyo to! SORRY PO SA MGA TYPO ERRORS! please VOTE COMMENT AND BE A FAN! ^.^]

I'll Always be by your SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon