----------------------------------------
Hi ako pala si Marchella Parada . Isang 4th year student. Yan nalang ..
"Best tumingin ka doon" sabi ng best ko na si lea . Tumingin ako sa tinuro ni best at nakita ko ang bf ko no scratch that ex ko pala na tinitignan ako . Nagtama ang aming mga mata pero agad rin akong umiwas..
"Wala namang dapat tignan best"
"Meron best , diba yun yung ex bf mo kasama ang gf nya na si tanya the B***h.." Tumingin nalang ako sa table nila at hindi ko mapigilang umiyak , agad akong tumakbo patungong cr at doon umiyak ng umiyak..
**FLASHBACK**
This is the happiest day of my life dahil 1st Anniversary na namin ..hindi ko akalain na tatagal kami ng isang taon .. Pumunta na ako sa tagpuan namin dahil may surpresa raw sya sa akin at ako naman meron secret na muna.. Pagdating nakin doon .. Malaking surprisa nga , hindi ko namalayan na umiyak na pala ako habang tinitignan sila .. Alam nyo ba gaano kasakit na makita ang bf mo na nakipaghalikan sa bestfriend mo ... Ang sakit sakit nakikita ko kung paano pumikit ang mga mata ng bf mo at ganon rin ang bestfriend mo habang naghahalikan... Nakita ako ng bf ko at nanlaki ang mata nya at bumitiw sa halikan nila , akmang lalapitan na nya ako ay nagsalita na ako agas habang umiiyak..
"Huwag kang lalapit... Alam mo nasurprise talaga ako sa ginawa mo .." magsasalita na sana sya pero inunahan ko na ..
" Gusto mo palang makiss pero hindi mo hinintay kung kailan .. Sayo ko sana iibigay 1st kiss ko pero may kakiss ka na pala .. " umiyak lang ako habang sinasabi ko yun..
" Mars .. Mali ang ak---- " pinutol ko ang sasabihin nya ..
" BREAK NA TAYO!!!!" pagkatapos kung sabihin yan ay tumakbo lang ako kung saan ako dadalhin ng mga paa ko
**END**
-------------------------------------------
yan lang muna
BINABASA MO ANG
Can Love Bring Back The Past (Short Story)
Short StoryKaya bang mabalik ang nakaraan ???