MAGBASA MUNA PO NG RULES AT NOTES KO BAGO MAGPASA NG FORM
dito lang po tayo mag-request ok? walang private message, walang magpopost sa message board, walang magcocoment sa ibang entires, ok? dito lang.
* red: graphic shop (must read first)
iba ang graphic na to sa mga dati kong ginagawa. ang mga gagawin kong covers dito ay yung mga simple lang. wala na masyadong chechebureche. minimalism, or whatsoever na simple lang. check niyo yung cover na nasa media section. mga ganyan na lang.
ayoko na mag-explain kung bakit ganyan na lang ang gagawin ko. basta kasi busy lang talaga ako, super. mag-eedit lang ako pampawala ng stress.
* advantage:
gagawa ako ng set ng book covers. alam niyo yung mga nakikita niyo minsan dito na profiles tapos mukhang magkakaparehas yung cover designs nila? ganun. gagawa ako ng ganun.
* form:
title:
quote/subtitle: optional
author:
character: as much as possible, ISANG CHARACTER lang. simple edition eh. kung kakayanin, maximum characters na yung 4. kung kakayanin lang. kung walang tao doon sa cover na gusto niyo, i-comment niyo na lang yung bagay na gusto niyong nasa cover.
theme: sad, happy, angst, action, etc
set: yes/no.
kapag yes, i-comment niyo na lang ulit yung form na nasa taas. title, quote, character, theme. yun lang.
* rules:
- dedicate one chapter of your story to me. i-dedicate niyo muna sa akin yung isang chapter, saka ko gagawin ang cover.
- credit me. kasabay ng pagdedicate niyo sa akin ng chapter ay ang pagsabi na ako ang gagawa/gumawa ng cover niyo.
- kung hindi niyo gagamitin yung cover, pls paki lagay man lang sa media section. para hindi nasasayang yung pagod ko.
- kailangan published na ang story niyo. para sure ako na may patutunguhan tong ginagawa ko. nagche-check ako ng profiles.
bakit ganyan ang rules? kasi yung iba hindi naman ako kini-credit. yung iba hindi naman ginagamit yung cover ko. kaiyak lang hehehe
and lastly,
sabihin niyo na "mahal na mahal ni jungkook si (ate) kristine" sa huli ng form. (16 ako. bahala kayo kung mag-aate kayo saken)
hehehehehehhehehehehheheheheheheh
kailangan may ganyan talaga
BINABASA MO ANG
Red: Graphic Shop
Randomtemp. closed. gagawin ko muna yung pending requests. :-) ( as of 01.04.15)