🥀PASTPRESENTFUTURE21
( Warning: Bawal po 'to sa mga 18 down ang edad dahil sa may mga malalaswa po itong eksena at halata naman sa pamagat ng estorya. Kaya kung ayaw ninyong mabahiran ang utak niyo ng kabalagtusan ay sana 'wag niyo ng akuhing basahin. Salamat.)
----------------------
Island of Lust - isang islang ubod ng ganda ngunit may nakatagong kabalagtusan ang bawat panauhing nakatira dito. Isla ito na siyang kikitil sa pagkainosente mo. Kainosentehang kailanman ay dapat pahalagahan.
Makakaya mo bang ibaba ang bandera ng kainosentehan mo upang makiisa sa mga panauhin sa Islang ito? O ipagpapatuloy niyo nalang ang pag-iimbestiga habang prinoprotektahan ang inyong kasarinlan.
Mczein Edizo - ang isa sa mga tropa na siyang susulong sa islang may mala-alamat ang estorya. Estorya na siyang wawakas sa pinakakaingatan mong pagkatao.Rebier Mofurno - ang lalaking ubod ng kaseryosohan sa pagmumukha ngunit ang pagkatao nito'y kabaliktaran sa iyong hinala. Dahil isa siya sa mga panauhing handang lamunin ang iyong pagkatao.
Ngunit paano 'pag nagtagpo ang landas ng dalawang magkasalungat ang katauhan.
Makakaya kaya ni Mczein protektahan ang sarili sa mga kalalakihang nais siyang makuha?
Mapoprotektahan kaya ni Rebier ang babaeng nagpatibok ng puso niyang mala-bato noong 'di pa nakatagpo ng isang Mczein?
O hahayaan nalang niya itong mawala sa kanyang kamay kagaya ng pagkawala ng pamilyang kanyang prinoprotektahan sa mga mababangis na mga tao sa isla na kanyang tinitirahan?
-----------
Ating subaybayan ang estorya ng dalawang may iba't-ibang katangian ang lamang.
🥀Zheione
BINABASA MO ANG
ISLAND OF LUST
General FictionIsang islang mahiwaga't maganda. May itinatagong sekreto pala. Ito kaya'y matutuklasan ng grupo ni Mczein? O mawawala din sa kanila ang pinakakaingatan? Ating tuklasin ang misteryong sekreto na nakabalot sa ISLAND OF LUST...