Im a normal girl named michelle jane. Yeah. nagsusuot ako ng geek types ng glasses.
kaka 19 ko lang din last week. lagi nalang akong napapabayaan,,, outcast kung baga. nang mamatay kasi si mommy, nagpakasal din agad sa iba si daddy. At eto pa! may anak na din ang napiling asawahin ng daddy ko at ka edad ko pa!
Crush na crush ko talaga si richard.......kinikilig na naman ako.hehehehe
Pero sa kasamaang palad, bruhita lang kasi talaga itong stepsister ko, naging karibal ko pa kay chard my love.
inakit lang naman siya ni Karen at nag tanga tanga din ni chard nuh! bakit ba niya pina niniwalaan si Karen? Sabagay sino ba naman ang hindi mahuhulog dito? Bukod sa maganda na! super sexy pa... Dah............
nagka boyfiend din naman ako ng naging si Karen na at si Chard mylove...hehehe...oh diba! anong say nyoh? but after a week, He dump me...... ang pangit-pangit ko daw kasi! saan ka naman doon?
dito biglang nag interfere sa scene si Carlo. I knew his from NERD PRINCE!
napanganga ako sa pagka shock ng bigla niyang sabihin na " If you don't like her, I'll take" at hinila ako papalapit sa kanya!
AND THATS HOW MY LIFE CHANGED AMAZINGLY ~
.......................................................................................................................................................................................
be a fan