Untitled Part 1

1.4K 11 6
                                    

Biên tập đề cử

Có một loại văn tự kêu Nil —— từ bi hòa tàn nhẫn cùng tồn tại, hài hước cùng ngược tâm đồng hành!

(nhất)

Long gia độc Tử Long tướng trời sinh dị tướng, đầu có song giác, thế nhân đồn đãi, này vì Chân Long chuyển thế.

Có phải hay không Chân Long Lộ Sinh không hiểu được. Hắn chỉ biết là, này long rất có thể giày vò , hắn không cần tồn nửa điểm ác ý, Hoan Hoan hỉ hỉ cũng sắp đem chính mình bức tử .

(nhị)

Long Tướng cho rằng chính mình niên thiếu hữu vi, trời sinh bất phàm, ai không thương hắn ai chính là mắt bị mù.

Bạch Lộ Sinh nghĩ rằng: Như vậy cá nhân, hoàn hảo là cái nam , nếu cái nữ , thế nào cũng phải lạn ở nhà không thể. Được là nhiều sắc mê tâm khiếu nhân, mới dám đem hắn lấy về nhà?

(tam)

"Nếu ta chết , ngươi hội đem ta gì đó toàn bộ vứt bỏ sao?"

"Ngươi nếu đã chết, ta liền đem ngươi gì đó toàn đốt thành tro, giống nhau cũng không lưu!"

Nội dung đề cử

Đã cố bạch đại soái chi tử Bạch Lộ Sinh tối chấp nhất cho hai kiện sự.

—— báo thù.

—— hàng phục Long Tướng.

Quyền khuynh nhất phương Long Trấn Thủ Sử độc Tử Long tướng tối chấp nhất cho hai kiện sự.

—— đương hoàng đế.

—— không được Lộ Sinh rời đi ta.

Đương báo thù đường cùng ngự cực chi đồ bội đi, một bên là vạn trượng vinh quang kim loan bảo điện, Cẩm Tú Vô Song vạn dặm giang sơn.

Một bên là Bạch Lộ Sinh.

Tình có mấy cân? Nghĩa có mấy lượng?

Cũng đủ cả đời tiêu xài sao?

Chuyện xưa tình tiết

《 Hàng Long 》 chuyện xưa phát sinh tại dân quốc năm đầu. Đã cố bạch đại soái chi tử Bạch Lộ Sinh tuổi nhỏ khi cả nhà tao đồ, duy hắn may mắn thoát khỏi cho nan, bị đưa hướng phụ thân bạn cũ Long Trấn Thủ Sử trong nhà gởi nuôi. Long Trấn Thủ Sử có nhất độc Tử Long tướng, cùng Lộ Sinh tuổi tác xấp xỉ, tướng mạo tinh xảo xinh đẹp, nhiên cá tính lạnh lùng vô tình. Lộ Sinh cùng hắn sớm chiều ở chung, thường xuyên bị hắn ức hiếp, nhưng cũng lấy hắn không có cách nào. Long Tướng suốt đời chi mộng chính là làm tổng thống, mà Lộ Sinh tắc lấy báo thù vì nhiệm vụ của mình. Chung có một ngày, Lộ Sinh báo thù đường trở ngại Long Tướng ngự cực chi đồ, một bên là vạn trượng vinh quang kim loan bảo điện, một bên là Bạch Lộ Sinh. Long Tướng rốt cuộc hội làm gì lựa chọn?

Luôn luôn "Cấp khỏa ngọt tảo lại hô ngươi một cái tát" Nil lần này phương pháp trái ngược, nhất sửa này bi kịch kết cục tác phong, tại 《 Hàng Long 》 kết cục chỗ cấp độc giả nhóm phát ra một viên thật sự đường, ngọt ngào kết thúc. Này làm Nil fans bao nhiêu có chút kinh ngạc, nhưng cũng kinh hỉ không thôi.

Hàng Long - Ni LaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ