Untitled Part 2

491 10 3
                                    

Chương 18:: Cùng quân tướng quyết tuyệt

Long Tướng tựa hồ là bỗng nhiên mất thần chí, con rối giống nhau chính là đi theo Lộ Sinh. Lộ Sinh đi, hắn cũng đi. Lộ Sinh ôm Nha Nha chạy như bay , hắn cũng đi theo chạy như bay. Cho đến sắp sửa chạy đến đại môn khẩu khi, hắn mới bừng tỉnh đại ngộ lấy lại tinh thần, lập tức hạ lệnh gọi tới ô tô, lại không được thân thủ cùng với Lộ Sinh thưởng Nha Nha.

Ba người loạn thành một đoàn ma, tiến vào ô tô sau cũng vẫn là như vậy loạn. Thẳng đến nửa đêm, bọn họ mới bên ngoài quốc trong bệnh viện tĩnh xuống dưới.

Nha Nha không có sinh mệnh nguy hiểm, chính là trong bụng đứa nhỏ không có. Ai cũng không biết Nha Nha đã có thai, Nha Nha bình thường nhìn khinh thủ lợi chân , chính mình cũng chưa từng hướng ra phía ngoài lộ ra quá thân thể dị trạng. Lộ Sinh không biết nàng vì sao không chịu nói, nàng là nhận thức tự , cũng không phải hoàn toàn vô tri, tổng sẽ không liên chính mình mang thai cùng phủ cũng không có thể phán đoán. Cũng có thể là nàng không nghĩ nói, hoặc là không người có thể nói. Của nàng thẩm thẩm tại Long gia nhà cũ lý, hòa nàng cùng nhau thiêu thùa may vá sống bọn nha đầu —— nay cũng đã vì nhân thê làm mẹ người

 

—— cũng đều lưu ở quê hương.

Nha Nha ngủ ở đơn nhân trong phòng bệnh, bác sĩ hòa quản lý phụ đều còn không có triệt, người bên ngoài cũng không cho tự tiện tiến vào. Long Tướng mặt mũi bầm dập đứng ở hành lang, sau dựa lưng vào tường, thỉnh thoảng lại nhìn xem phòng bệnh nhắm chặt lấy cửa phòng, thỉnh thoảng lại lại nhìn xem đối diện trưởng ghế ngồi Lộ Sinh. Hai tay lưng ở sau người, ngón tay âm thầm xoay giảo cái túi bụi, Long Tướng con mắt loạn chuyển, tâm cũng loạn chuyển, xem không hiểu giờ này khắc này trước mắt hết thảy.

Hắn như vậy cuồng bạo, lại như vậy yếu ớt, thế giới hơi biến hóa, hắn liền xem không hiểu . Hắn nhớ rõ chính mình vốn là tại Lộ Sinh hòa Nha Nha làm bạn hạ quá tiết Trung thu , chính mình uống lên rất nhiều hảo tửu, ăn rất nhiều đồ ngọt. Ăn uống no đủ , nên hòa Nha Nha cùng nhau tiến vào trong chăn ngủ ngon . Khả đến tột cùng là làm sao xảy ra vấn đề, sẽ làm hắn thấy không ngủ thành, ngược lại là chạy tới bệnh viện? Thân thể dùng sức về phía sau cọ, hắn bỗng nhiên có điểm sợ hãi, muốn trốn vào vách tường lý đi.

Lúc này, phòng bệnh mở cửa phòng, bác sĩ dẫn quản lý phụ đi ra.

Bác sĩ là cái tóc vàng bích nhãn người Tây Dương, nhưng là hội giảng một ngụm tốt lắm tiếng Trung Quốc. Vẻ mặt túc mục đứng ở Lộ Sinh cùng Long Tướng trước mặt, hắn nghĩ lầm Lộ Sinh mới là trượng phu, cho nên nói chuyện khi chỉ nhìn lấy Lộ Sinh ánh mắt.

Hắn nói bệnh nhân tử cung bị thương nghiêm trọng, tương lai sinh dục cơ hội, sợ là có vẻ xa vời .

Lộ Sinh nghe xong lời này, nhìn bác sĩ chính là trầm mặc; Long Tướng đã mở miệng, hỏi: "Ngươi là nói, nàng về sau không thể sinh đứa nhỏ ?"

Bác sĩ gặp quỷ dường như nhìn Long Tướng giống nhau, lập tức đáp: "Có thể như vậy giảng."

Lộ Sinh không lại hỏi nhiều, chỉ hướng bác sĩ nói tạ. Tại chiếm được bác sĩ cho phép sau, hắn đẩy cửa đi vào phòng bệnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hàng Long - Ni LaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ