Waiting for each other..

80 3 2
                                    

                              WAITING FOR EACH OTHER

Support niyo po tong new story ko… please read comment and vote. (A/N: pag ako ng hindi sariling storya ay ipinagbabawal… pagkuha ng storyang ito ng walang pahintulot ko ay mas ipinagbabawal..)

PROLOGUE

     Naranasan nyo na bang mainlove sa isang taong alam mong imposible klang pansinin? Ako oo, naranasan ko nay un. Nainlove ako kay Archie, tinago ko yun at ang tanging nakaalam lang ay ang mga friends ko. Matagal kong tinago yun pero diba sabi nila walng lihim ang di nabubunyag, kaya ano pa nga ba? Nalaman din niya pero di ko inaasahan ang mga kasunod na nangyari matapos nang pag-amin ko. Gusto niyo bang malaman? Read this story first ang you will know why.

.

.

.

.

.

.

.

CHAPTER 1

JOHAN’S POV

Bago ang lahat I’m gonna make pakilala muna…. I’m Marie Johanzel delos Reyes, 17 years old. Johan ang usually tawag sakin ng mga nakakakilala sakin. First yea college ako taking up Political Science in ********* University. Taga Makati ako sa ******* Executive village, I’m a only daughter of my parents syempre. Chubby po ako as you can see in the cover photo of this story, oo AKO po at si ARCHIE yung cover, ewan jan kay author ba’t nireveal yung muka naming. (A/N: excuse me… hindi naman totally muka nakaside view ‘the !! EKSAHERADA?) Ay ignore nalang ang katarayan ni author continue…..tis is how my este uor story goes………….

------------------------------------------------------------------------------------------------ --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Andito kami ni Jheya sa school, remember her? Siya yung dakilang bida dun sa “My Baby Forever”. Naglalakad kami sa corridor and I was confused kung bakit nila ako pinagtitinginan…….

“Jheya Mare!!! Do you have any idea why’d their looking at me so weird?” I ask Jheya.

“I think I know why Mare!!” si Jheya habang ,malayo ang tingin at di maipinta ang muka.

“What’s that Mare?” confused parin ako kung anong nangyayari.

“Mare look at the bulletin board.” Jheya tapos turo dun sa direction ng bulletin board.

And I was shock like hell. I’m totally speechless OoO

“W-what’s the--------------“ di ko natapos yung sasabihin ko kasi bigla akong hinila ni Jheya papaunta sa bulletin board.

At ito ang nakasulat in BOLD letters;

Attention:

Miss delos Reyes, Miss dela Vega, Mr. Capila, Miss Jasmin and Mr. Chu.

Please go to the music room and you have your duties to do.

P.S: to all students

Do not harm Miss delos Reyes or else you will be kick out… She’s the only daughter of the owner of this school.

Mrs. Chelsea Villoria.

“GAAAAAHHHDDDDDD….. what’s with the note?” sigaw ko.

Nakita kong nakatingin sakin lahat ng nasa Coridor.

“I-I’m sorry I didn’t mean to shout it’s just that----“ naputol na naman yung sasabihin ko.

“No Johan it’s okay ^__________^” hala si ate ang lapad ng ngiti.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 21, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Waiting for each other..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon