Part 2

2.1K 35 2
                                    

Part 2

Thông thả dạo bước trên bãi cỏ quen thuộc, trời đã bất đầu lạnh vài bông tuyết đã lất phất rơi vươn trên chiếc áo blue và cả mái tóc đen dài. Cô không biết tại sao mình lại ra đây trong cái thời tiết này.

"Là cô đơn hay đang kiếm tìm một hình bóng"

Bất chợt Yuri bất gặp một hình bóng.

"Vẫn là chiếc xe lăn đó.

Vẫn là gốc cây đó.

Vẫn là mái tóc màu vàng đó."

"Cô ta lại ngồi ở đó"

Nhẹ nhàng tiếng lại gần đứng đối diện với người đang ngồi trên xe lăn.

Nhìn thật lâu. thật kĩ cái khuôn mặt đượm buồn, ánh mắt người đó vẫn như thế, một màu nâu thẵm hướng nhìn về một hướng vô định.

Rồi bất chợt một cơn gió mạnh thoáng qua một cách vô tình làm cho những lọn tóc màu vàng hơi bị rối và che đi gương mặt thiên thần kia.

Và cũng bất chợt Yuri đưa tay chỉnh lại chỗ rối kia, đưa tay vén những sợi tóc đang xoã dài trên gương mặt đó.

"Mình làm gì thế này"

- Là em sao Krys. 

- Không phải là tôi Yuri đây, hôm qua chúng ta đã gặp nhau.

"Lại là giọng nói này, lại là cảm giác này, lại là mùi hương này không lẽ trên đời này lại có Yuri thứ hai sao. Có lẽ chỉ là giống tên thôi....."

- Cô cũng tên là Kwon Yuri sao?

- Um. Tên tôi là Kwon Yuri, có vấn đề gì sao?

- Không, chỉ tại cô giống một người thôi. "Giọng Sica đượm buồn"

- Um.

Không khí đột nhiên trở nên im lặng, Yuri không biết tại sao cô có cảm giác này, một cảm giác trước giờ cô chưa trải qua, ít nhất cũng là sau tai nạn.

"Là thương hại...

Hay là cảm giác từ chính con tim..."

Cởi chiếc áo khoác ngoài ra, Yuri nhẹ nhàng khoác lên thân hình nhỏ bé đang run lên vì những cơn gió thoáng qua.

- Chỉ là không muốn bệnh nhân mình bệnh thôi mà

Thấy sự khó hiểu hiện rõ trên gương mặt của Sica, Yuri phân trần.

- Cảm ơn

- Sao cô lại ngồi đây, ngoài trời đang rất lạnh, nó sẽ không tốt với sức khoẻ của cô đâu, hay là tôi đưa cô vào trong có được không?

- Không cần đâu, có bệnh thì đã làm sao chứ, với tôi cuộc sống đã không còn ý nghĩa nữa. "Sica nói một cách chua chát, cô đang kiềm nén những giọt nước mắt chựt chờ rơi"

- Đừng như thế, mắt của cô có thể khỏi mà, tôi sẽ làm ca phẩu thuật của cô Jesscia, tin tôi đi, sẽ thành công thôi."Yuri khẳng định, "

"Sáng mắt thì để làm gì chứ...

Để đối mặt với nỗi đau sao...

[THREESHOT] The Familiar Scent l Yulsic (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ