"········· sự tình liền là như thế này, là bọn hắn đã cứu ta." Chopper chỉ vào một đám thật lớn chỉ nam điểu với mọi người giải thích .
"Như vậy a? Tóm lại thực cảm tạ các ngươi đã cứu chúng ta gia tuần lộc. Tuy rằng không biết các ngươi có thích hay không ăn thịt người loại thực vật, bất quá có thể yêu mời các ngươi lưu lại tham gia yến hội sao?" Nero vươn tay đối với đầu lĩnh chỉ nam điểu phát ra mời. Ở đây Nero ba người sau khi trở về Nami bọn họ đã muốn đến đây, tốt nhất bất khả tư nghị chính là chỉ nam điểu nhóm và tạp lỗ ở chung đắc tương đương khoái trá.
"Dọa dọa ~~" chỉ nam điểu nhóm dùng bọn họ kia thập phần có đặc sắc thanh âm thảo luận một phen sau khi, ở đây tạp lỗ và Chopper giữ lại xuống vẫn là quyết định lưu lại .
"Uy, mọi người có khỏe không! Chúng ta đến đây!"
"Các vị tiểu thư nhóm đều bình yên vô sự a! Thật tốt quá! Quả nhiên thông qua yêu chi thí luyện liền phải nhận được tình yêu a!"
"Nói lầm bầm ······ chúng ta có thể an toàn địa đến đến nơi đây đều phải quy công bổ vĩ đại Usopp thuyền trưởng."
Theo tranh cãi ầm ĩ ba người tổ đã đến đại biểu cho mũ rơm hải tặc đoàn rốt cục lại tề tụ nhất đường .
"Cột buồm ······ đã không có ·······" Usopp nhìn đến Merry hào thảm trạng sau khi cả người đều trầm mặc , chẳng những thân thuyền vết thương buồn thiu, ngay cả trọng yếu chủ cột buồm đều không có . Usopp có không tốt lắm một loại dự cảm, Merry hào có thể phải không được.
"Cái kia, thực xin lỗi Usopp. Tuy rằng ta liều mạng ngăn cản qua, nhưng là vẫn là không hề ít địa phương bị thiêu hủy ." Chopper có chút khổ sở địa nhìn Usopp, Usopp đối với Merry hào cảm tình Chopper thực hiểu được. Mỗi lần Merry hào chữa trị cơ hồ đều là Usopp ở đây vội, khi đó Usopp ánh mắt và chính mình nhìn đến mọi người bị thương ánh mắt giống nhau . Cho nên Chopper rất rõ ràng Usopp hiện tại tâm tình. Cho dù Usopp hội mắng chính mình thậm chí đánh chính mình Chopper đều không có một chút câu oán hận.
Usopp bị Chopper như vậy vừa nói cũng theo tự hỏi giữa thanh tỉnh lại, "Uy, thương thế của ngươi đừng lo đi?" Nhìn đến Chopper sau khi gật đầu Usopp mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Ngươi không có việc gì là tốt rồi! Dù sao cũng là một cái sử dụng thiêu đốt thương đối thủ, cháy sạch không phải ngươi khả thật sự là quá tốt. Thuyền chuyện về sau rồi nói sau!"
Chopper bị Usopp trong lời nói sợ ngây người, trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì hảo."Ta nhất định hội trở thành một cái tin cậy nam nhân !" Chopper hai mắt hàm chứa nước mắt, đứng ở mép thuyền hô to .
"Chẳng biết tại sao địa bốc cháy lên a?" Sanji kỳ quái địa nhìn Chopper liếc mắt một cái, có chút hoài nghi hắn có phải hay không bị Luffy nhiệt huyết ( thần kinh đại nhánh ) lây bệnh ."Uy, Chopper phải đi . Chúng ta muốn đi trên bờ đóng quân dã ngoại, ngươi mau một chút theo kịp."