14

10 1 4
                                    



"Hey, are you really ok with pretending to be my jowa" napatigil ako sa pagkain ng ice cream.

"Why? should we make it real?" sabi niya habang kinakagat ang 'quick quick' niya. Grabe ang takaw pala neto, tas ang landi pa.

Muntik na ko mabulunan sa sinabi niya. "Haha just kidding" he pinched my cheeks because it was red af.

At ayon dahil sawa na siya, uuwi na daw kami sa house namin. JOKE. Pinagbuksan niya ko ng pinto at pumasok na rin siya sa kotse.

"Thanks for today!" he said. "Arigato din ser" nginitian ko siya.

Naiwan kaming nagtitinginan, nang lumapit siya saakin at...

"Your seatbelt isn't fastened" i blinked twice. Kala ko naman hahalikan na ako, #weak pala! charot.

"You thought i was gonna 'Keith' you?" nagawa pa niyang magbiro gois.

"Puta ang landi mo"

He just chuckled after fastening my seatbelt and went on with driving.

I mean kaya ko naman ilagay seatbelt ko! Baket ang landi niya pucha.

Tahimik naman siya kaya naisipan ko nalang magphone.

~

Zehranotzebra:
send pic ka nga milcs
milcahmuna:
ha baket
Zehranotzebra:
DALI NA

milcahmuna sent a photo.

Zehranotzebra:
jackpot! nasa kotse ka? sino kasama mo 🤔
milcahmuna:
i, milcah rein, have the right to remain silent.
Zehranotzebra:
ay taray abogado kana? kala ko doctora?!
send ka pa nga isang pic! yung nagdridrive naman 😀

Pisteng yawa. Naging imbestigador ang gaga. Wala naman ako magagawa dahil kukulitin ako neto. So palihim kong pinicturan si Solomon.

"Do i look good there" puta, alam niyang pinipicturan ko siya..

"Feeling! Di kaya ikaw pinipicturan ko!"

Pinagmasdan ko uli ang picture. Grabe ang gwapo talaga kung pwede lang ibulsa to inuwi ko na.

Pindot send kagad!

milcahmuna:
ok bago ka magoverreact please hear me out

milcahmuna sent a photo.
delivered.
opened.

Zehranotzebra:
pucha-
omygosh
SI KEITH BA YAN
ang landi mo
hUY RESPOND
NASAN KANA 🤡
milcahmuna:
sHHH ingay mo tunog ng tunog

~

Pagkauwi ko, bagsak kagad ako sa kama. 12pm na ko nagising punyeta buti nalang Sabado.

Nang may katok akong narinig. "Milcs, Zehra to" puta tutok na tutok pa siya sa intercom ko.

"Oh bakit"

"Papasok naiihi na ako" binuksan ko na ang pinto kasi kawawa naman baka magka UTI.

"Makikiihi po" amputa ako lang naman nakatira dito. Unless, may multo????

Nang makalabas na siya ng cr, nagchikahan nanaman kami as always.

May gwapo daw sa kabilang school. Andrew daw pangalan, anu bayan muntik na makapangalan ng ex niya HAHA

"Puta! Andrew pangalan?" tawang tawa kong sabi.

"Oo, sayang nga pucha" kala mo maiiyak na siya e HAHAHAHAHA #hinditayopwede

"Uy milcs, sorry kung di na ko nakikihang out sayo recently" seryoso na siya.

"Luh? iyak iyak ka jan!" mukang maiiyak na talaga si gaga.

"Naiiyak tuloy ako bitch kaba huhu" minsan lang kami magseryoso netong si Zehra.

"Sorry na ha! Ano ba kasi meron? Naglalandian na kayo ni Keith?" Pocha talaga toh kahit kelan.

"Huwaw ngina mu."


-hello mahal ko po main character ko  shxxsm (Milcah)

and lets not forget my future characters, hyuckinism_ and mirizedanct
;)

also, happy birthday kay shxxsm luvu

The Plan Where stories live. Discover now