【 1 】
Chu Kiêu trở về nhà sau ca đêm, ngoài ý muốn phát hiện bình thường hắc ám an tĩnh trong phòng đèn sáng. Cạnh cửa còn phóng rương hành lý, mặt trên đắp một kiện mỏng áo khoác.
Chu Kiêu đem chìa khóa ném vào pha lê hộp, mới vừa thay đổi giày, liền thấy Du Dực xoa tóc ra tới lấy nước uống.
"Đã trở lại?" Hai người gian trầm mặc một lát, Chu Kiêu trước mở miệng, tùy ý hỏi một câu.
Du Dực gật gật đầu, hắn mặt bị huân đến hơi phấn, "Quá muộn, ta trước ngủ."
"Ân."
Không có lại nói nhiều, Du Dực xoay người vào phòng ngủ.
Chu Kiêu dựa vào vách tường hoạt động một chút cứng đờ cổ, trong lòng nói không nên lời là cái gì cảm giác.
Không đợi hắn đi đến sô pha, chuông cửa lại vang lên.
Chu Kiêu cau mày mở cửa, hắn không thích đêm khuya có người quấy rầy, cái này làm cho hắn một chút không vui.
Ngoài cửa nữ tử rõ ràng bị Chu Kiêu âm trầm biểu tình sợ tới mức rụt rụt thân thể, nhưng vẫn là lễ phép mà bài trừ mỉm cười, "Chu tiên sinh hảo, như vậy trễ còn quấy rầy."
"Lâm tiểu thư." Chu Kiêu gật gật đầu, nỗ lực thư hoãn một chút chính mình biểu tình. Lâm Xu, Du Dực người đại diện.
"Du Dực di động cùng tiền bao đều lạc trong xe, bên người đồ vật, ta liền cấp đưa tới," Chu Kiêu một mét chín bốn vóc dáng đối Lâm Xu tới nói quá mức cao lớn, nàng ngưỡng đầu giải thích, "Thuận tiện mua thuốc hạ sốt, nếu là lại nghiêm trọng khuyên hắn ăn chút đi."
Du Dực ở phát sốt? Chu Kiêu bất động thanh sắc mà lên tiếng, tiếp nhận Lâm Xu trong tay đồ vật.
"Tuần diễn gián đoạn kế tiếp ta đêm mai lại cho hắn gọi điện thoại, làm hắn tận lực ngủ nhiều một hồi." Lâm Xu hơi hơi khom người, sau đó cáo từ.
Chu Kiêu trở lại phòng ngủ, Du Dực đã cuốn chăn ngủ đã chết. Hắn thô chậm chạp hô hấp, ngủ thật sự trầm, Chu Kiêu bước chân nhất quán vang dội, đều không có đánh thức hắn.
Chu Kiêu nghĩ nghĩ, không có làm ra cái gì dư thừa hành động, tự hành đi rửa mặt. Phát sốt gì đó, cũng không phải cái gì cùng lắm thì sự, huống hồ người đều đã ngủ, đánh thức dò hỏi hai câu, đối bọn họ hai cái tới nói, có vẻ vượt qua.
Chu Kiêu ở Du Dực bên người nằm xuống thời điểm, vẫn là có điểm không thói quen. Du Dực luôn có diễn xuất, đặc biệt là gần nhất tuần diễn bắt đầu về sau, hai người bọn họ cùng chung chăn gối thời gian càng là thưa thớt. Nhưng là giường rất lớn, hai người cũng không cần ly đến thân cận quá. Chu Kiêu nhìn một hồi Du Dực trắng nõn sau cổ, nhắm hai mắt lại.
Rạng sáng thời điểm, Chu Kiêu bị động tĩnh đánh thức. Hắn vốn dĩ liền ngủ thật sự thiển, huống hồ trong phòng vệ sinh thanh âm còn không nhỏ. Ào ào tiếng nước trung hỗn loạn nôn mửa cùng sặc khụ thanh âm.
Chu Kiêu mở cửa, thấy đầy mặt vệt nước Du Dực kinh ngạc mà quay đầu tới.
"Thực xin lỗi, đánh thức ngươi?" Du Dực thanh âm khàn khàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] (HOÀN) TƯƠNG KÍNH NHƯ TÂN _ ANH TỈNH LẠC NGUYỆT
RomanceTương kính như tân_Tôn trọng nhau như khách Tác giả: Anh Tỉnh Lạc Nguyệt Thể loại: hiện đại đô thị, thanh thủy văn, nam nam sinh tử, ngược nhẹ, cưới trước yêu sau, cảnh sát công x nghệ sỹ dương cầm thụ, HE. Tương Kính NHư Tân _ Anh Tĩnh Lạc Nguyệt ...