【 mười sáu 】
Thẳng đến buổi tối ngủ thời điểm, hai người cũng chưa lại nói nói chuyện. Giống như một sớm lại về tới hai người lúc trước ở chung bầu không khí, đạm mạc mà xa cách.
Chu Kiêu mấy ngày nay đều thói quen ôm Du Dực ngủ, cho nên đêm nay hắn ngủ đến so thường lui tới càng thiển, đương mơ hồ mà cảm giác được bên người trống trải khi, Chu Kiêu thực mau liền tỉnh dậy lại đây.
Thảm mỏng lẻ loi mà dừng ở Du Dực thường lui tới ngủ vị trí.
Chu Kiêu đôi mắt tối tăm một cái chớp mắt, đứng dậy hướng phòng khách mà đi.
Du Dực quả nhiên đứng ở bên cạnh bàn, mới vừa đảo xong thủy bộ dáng, hắn tay còn ấn ở ấm nước bính thượng, lại là cúi đầu nhìn chằm chằm mặt bàn nơi nào đó, không biết suy nghĩ cái gì. Cửa sổ bị mở ra, hạ phong xuyên qua khinh bạc bức màn, lay động Du Dực bên cổ cùng cái trán sợi tóc. Chỉ có góc tường lập đèn âm thầm mà sáng lên, Du Dực trên người lạc tảng lớn bóng ma, có vẻ ảm đạm cô tịch.
Chu Kiêu trong lòng bỗng nhiên có loại bị giảo xoay hạ cảm giác đau. Về điểm này không vui bị tưới diệt, còn sót lại vệt nước phiếm thượng điểm chua xót tới.
"Du Dực." Chu Kiêu gọi một tiếng.
Du Dực cảnh giác lại đây dường như, bắt tay dời đi, cầm lấy ly nước nhìn qua, "Lên uống nước, đánh thức ngươi?"
Chu Kiêu đi qua đi, đem Du Dực trong tay cái ly một lần nữa thả lại trên bàn, hắn bắt lấy Du Dực tay, cảm giác được hơi lạnh độ ấm.
Du Dực ngón tay cuộn lại để ở Chu Kiêu lòng bàn tay, hắn cúi đầu nhìn một hồi Chu Kiêu mu bàn tay, sau đó ngẩng đầu vọng tiến Chu Kiêu trong mắt. Du Dực mi nhẹ nhàng nhăn, đáy mắt lại là bình tĩnh, hắn tùy ý Chu Kiêu nắm tay, chờ đợi Chu Kiêu mở miệng.
Chu Kiêu có thể cảm giác được Du Dực bực bội. Nếu không, lấy Du Dực chu toàn tính tình, đoạn sẽ không ở trên bàn cơm làm rõ câu kia Chu Kiêu nhất không muốn nghe nói. Chu Kiêu nhớ tới không lâu trước đây, Du Dực nửa hài hước nửa nghiêm túc hỏi hắn, "Ta đây về sau có thể hay không cùng ngươi tức giận?". Chẳng qua so với khi đó càng vì thẳng thắn tiểu tính tình, ở Nhiễm Dương sự tình thượng, Du Dực càng nhiều mà lựa chọn trầm mặc. Có lẽ là Du Dực vẫn luôn rõ ràng chính mình lập trường đơn bạc, ở bọn họ ba người chung sống thời đại, Chu Kiêu trong lòng kia đem thiên bình khuynh hướng là như thế rõ ràng, mặc dù là hiện tại, Du Dực đều đem kia phân giận ý cường tự bao vây lại, không lộ góc cạnh.
"Du Dực," Chu Kiêu trầm thấp nói, "...... Ta sai."
Du Dực trong mắt kia đàm nước sâu đột nhiên cuồn cuộn một chút. Hắn đột nhiên rút ra đặt ở Chu Kiêu trong tay tay, bắt lấy Chu Kiêu ngực quần áo. Chu Kiêu thoáng kinh ngạc mà cúi đầu, Du Dực lại là thấu đi lên cắn Chu Kiêu môi.
Chu Kiêu cảm giác được khóe miệng hơi hơi tê rần, hắn đè lại Du Dực phía sau lưng, làm hai người hôn đến càng sâu chút.
Tách ra sau, Du Dực như cũ không buông tay, hắn yên lặng nhìn Chu Kiêu, khóe mắt phiếm điểm ủy khuất chua xót, "Chu Kiêu, hắn không phải Nhiễm Dương." Du Dực thanh âm nhẹ ách, có vẻ mỏi mệt mà không cam lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] (HOÀN) TƯƠNG KÍNH NHƯ TÂN _ ANH TỈNH LẠC NGUYỆT
RomanceTương kính như tân_Tôn trọng nhau như khách Tác giả: Anh Tỉnh Lạc Nguyệt Thể loại: hiện đại đô thị, thanh thủy văn, nam nam sinh tử, ngược nhẹ, cưới trước yêu sau, cảnh sát công x nghệ sỹ dương cầm thụ, HE. Tương Kính NHư Tân _ Anh Tĩnh Lạc Nguyệt ...