Im Na Yeon POV
Hi!Ako nga pala si Im Na Yeon ang cute unnie ng twice.Nga pala kasama ko yung mga members ng twice dito sa house nina Tzuyu.Dito kasi namin napagpasyahan na dito na lang din mag kita kita kasi lilipat kami ng school eh baka maligaw pa kami so iisa na lang sasakyan namin yung van nila Tzuyu the yoda.Yung mommy nya kasi nag sabi eh.You know mayaman kaya sila.So ina antay nalang namin sina Dahyun at Chaeyoung.Haysss ang maknae line talaga.
Siguro nag i-impake pa yung mga yun may dorm kasi don sa lilipatan namin.Uy ayan na nandyan na sila"Annyeong unnies"Bati ni Chaeyoung ganyan talaga sya pag alam nyang late sya yung maglalambing.
"Unnies your height.Hahahaha"Natatawang sabi ni Sana.
Me: Let's go girls.Baka ma late pa tayo nyan.
Ganyan talaga ako kasi nga ako yung nakakatanda.Dapat lang din disiplinahin ko sila.At dapat ring sumunod sila.
Momo:I'm excited.Magkano kaya jokbal nila don noh.
Tzuyu:Excited ka lang naman unnie dahil sa jokbal.Hahahaha
Yun na nga nagtawanan na kami.
Mina:Sana mababait mga estudyante roon no para hindi ma expose yung other side natin.
Jeonyeon:Dapat lang.
Papasok na kami ng van.
Ito yung sitting arrangement namin sa vanSana,Me,Dahyun.Nasa likod kami.
Sina Momo,Mina,Chaeyoung,Tzuyu.Haysss.Yan na naman sila Momo at Mina nag nini hongo na naman.Tsaka nasa unahan sina Jihyo at Jeongyeon ey you know J line.Dahyun:Unnie kinakabahan ako.
Me:Wae?
Dahyun:Baka kasi mapapasabak tayo eh.
Me:Wag mo'na isipin yon noh.Tss magaling tayo diba.
"Haha oo nga pala unnie.''Sana nga Dahyun di tayo mapapasabak.
At nag kwentuhan na kami.Ano kayang klaseng mga ugali ma i-encounter namin.
Napatigil kami sa chika kasi tumigil yung van.
Jeongyeon:Manong,what happened?
Driver:Eh maam meron po kasing nag over take satin maam yung van po na gray!?
Sana:Patuloy nalang po tayo manong baka ma late kami.
So ayun.Epal pala yung van na yon eh.Sinundan namin ng tingin yung van hanggang sa pumunta ito sa direksyon kung sa'n kami pupunta.Sino kaya yun?
Di nalang namin yun pinansin baka nag mamadali lang.So tuloy yung mga chika.
8 minutes later
Jihyo: Were here!!!
Haysss salamat naman after 2847483737 years.
Momo:Yeeeyyy!!!
Tzuyu:Shhhhh ang ingay.
Tumingin tingin muna ako sa bintana pero napako yung tingin ko sa isang van na kulay gray di kaya yun yung nag over take saamin kanina.Pero wait baka kahawig lang.May lumabas na babae tek----.Put*k si Yuqi yung sa (G)-idle.At lumabas na nga yung mga members nila na parang pinagmamasdan yung van namin.Di kaya sinadya nila yun para asarin kami.
Me:Uy guys.Diba (G)-idle yan.Diba yan yung van na nag over take kanina.
Tzuyu:Takte.Wait lang bababa ako para pasabihan sil---!!
Jihyo:Maknae wag na lang masa sayang pa laway mo sa kanila.
Sana:Tsaka wag mo'nang patulan yan.Hindi natin yan ka level noh..Hahahah
Mina:Oo nga.Wala sa vocabulary natin yung mga ganyan ka low.Hahahaha
Jihyo:Tara na nga at baka naghihintay na satin yung head.
Lumabas nga kami at pambihira naman ang init dito.Tinignan ko ulit yung van ng (G)-idle at wala na sila roon.Dapat lang dahil kung hindi matagal tagal narin hindi nakakatikim ting kamao ko.Jowk.
Papasok na kami sa gate.Pinag
YOU ARE READING
Our school full of strangers
FanfictionOur campus is a private school which is full of people that you might be don't know.