(1)
Lan thất, tiên sinh lam khải nhân đang tại tiền phương giảng thuật lam thị gia quy.
Đêm qua...
Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện, không nói được một lời. Này phúc ít lời thiếu ngữ bộ dáng, để Ngụy Vô Tiện càng là sinh khí, đang muốn tiếp tục nói cái gì, Ngụy Vô Tiện đột nhiên cảm nhận được một cỗ không biết làm sao cảm giác, giây lát lướt qua, điều này làm cho Ngụy Vô Tiện ngây ra một lúc, cơ hồ tưởng ảo giác. Nhìn mặt không đổi sắc Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện sắp nói ra khỏi miệng nói không biết như thế nào, nói không nên lời.
Ngụy Vô Tiện đang tại hưởng thụ thiên tử cười, đột nhiên cảm nhận được một trận tức giận, Ngụy Vô Tiện ngơ ngẩn, bất khả tư nghị nhìn về phía Lam Vong Cơ. Lam Vong Cơ vẫn vẫn duy trì vốn có tư thế, hai mắt nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, mặt không đổi sắc.
Nhìn nhìn Lam Vong Cơ cùng trong tay mình uống một nửa thiên tử cười, Ngụy Vô Tiện đột nhiên cảm giác có chút ngượng ngùng, sờ sờ cái mũi, 'Ngạch, không uống, ta không uống, còn không được đi' Ngụy Vô Tiện chạy đến Lam Vong Cơ trước mặt đối hắn vui cười.
Ai ngờ Lam Vong Cơ không nói được một lời, xoay người bước đi, bóng dáng cao ngất, quanh thân giống như một tầng sương lạnh, lãnh khí tứ tràn đầy, khiến người nhìn lên liền biết hắn tại sinh khí.
Ngụy Vô Tiện nhìn chăm chú một hồi giang trừng, chiếm được giang trừng một cái xem thường.
Lại nhìn chăm chú một hồi nhiếp hoài tang, nhiếp hoài tang tại cúi đầu chơi hắn chim, không có chú ý tới tầm mắt của hắn.
Ngụy Vô Tiện trộm đạo đem lan thất nhìn chăm chú một lần.
Nhưng vô luận là ai, Ngụy Vô Tiện đều không có nghe được cái gì kỳ quái thanh âm.
Ân, tựa như bình thường nhất dạng...
Nhất dạng cái quỷ a? !
Lam khải nhân: "Không thể cảnh nội sát sinh "
Lam Vong Cơ: 'Không thể cảnh nội sát sinh '
Lam khải nhân: "Không thể một mình ẩu đả "
Lam Vong Cơ: ' không thể một mình ẩu đả '
...
Mặt trên lam khải nhân nói một câu, Lam Vong Cơ lặp lại một câu, nếu không phải Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, xác định cái miệng của hắn không động, đều phải tưởng Lam Vong Cơ tại cùng đọc đâu!
Nhưng bên tai vẫn luôn vang lên thuật lại thanh, lại đúng là thật sự, không phải ảo giác.
Liên tưởng khởi chuyện tối ngày hôm qua, Ngụy Vô Tiện không phải không thừa nhận, hắn có thể nghe được Lam Vong Cơ tiếng lòng, có lẽ còn có thể cảm giác tâm tình của hắn. Mà còn loại này hiện tượng hiện nay chỉ có đối mặt Lam Vong Cơ khi mới sẽ phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Ngụy anh đối Lam trạm có thuật đọc tâm
FanfictionGần đây nhìn một quyển tiểu thuyết, công có thuật đọc tâm, có thể nghe thấy người khác tiếng lòng ( bao quát cảm xúc ). Hì hì, lại đột nhiên nghĩ đến, nếu ngụy anh đối lam trạm có năng lực như thế... Khả năng sẽ ooc, lần đầu tiên viết, không mừng c...