eternal

1K 105 2
                                    

anh chợt tỉnh giấc, lại gặp ác mộng nữa rồi, lại là em với mối lương duyên thiêng liêng kia. thà rằng yêu, đừng gây thương nhớ, đừng để anh trông mong vào kết cục có hậu của hai ta, đừng khiến anh phải gửi gắm hết niềm hy vọng vào. anh giờ vẫn ấp ủ thứ tình cảm biến tướng, vẫn muốn câu chuyện cổ tích chỉ xuất hiện vào mỗi buổi chiều đẹp trời đều có thể thành hiện thực. nhưng điều đó mãi mãi không thể xảy ra dẫu anh tin vào "ngôi đền" trong thâm tâm của anh.

hỡi dấu yêu, nay tình đã tan, người cũng chẳng còn chạm mặt, vì cớ gì mà phải mong chờ đến thế. tại sao ngay cả khi tình lỡ, anh vẫn khăng khăng rằng em sẽ chạy lại, nắm lấy bàn tay đầy gân xanh này, đôi mắt long lanh, đôi môi khẽ mấp máy vài câu níu anh lại.

anh vẫn hoang tưởng vùng trời mới sẽ có chúng ta, nhưng những gì thiên nhiên hững hờ đáp lại là một màu xám xịt mây trời, phủ một lớp sương mỏng và khoác nhẹ chiếc áo khoác hoang vu. anh ăn năn hối lỗi rằng sao không thể cho em một bờ vai vững chãi, một gia đình ấm êm hay cả một tình yêu vĩnh cửu.

chợt thấy bản thân là một kẻ tệ bạc, hư hỏng, đã phụ tấm chân tình suốt cả thanh xuân của em. thì ra anh lại chẳng quan tâm đến em ngày hai ta còn mặn nồng. em đã cô đơn vào những đêm lạnh thấu tâm can, buồn tủi vào những tháng mà cơn mưa thường thích ghé thăm. em chờ anh cả khi anh đi sớm về khuya, dẫu anh cáu gắt, giận hờn nhưng em vẫn cho qua. em khẽ thở dài khi ánh hoàng hôn tắt nắng, khi tuyết rơi bên thềm nhà. em gạt đi những giọt lệ đầy tủi hờn và nở một nụ cười miễn cưỡng mỗi lúc ở một mình. em hướng ánh mắt vô vọng lên trời để tìm thấy sự thanh thản. sao lúc ấy anh không để ý nhỉ? trong kí ức ngày đó, anh lại thường xuyên dự tiệc cùng đối tác, các đồng nghiệp nữ cứ ép sát vào người anh, ngon ngọt mời rượu hạng sang. có lẽ vì thế, em chẳng buồn để tâm, cũng chẳng còn hỏi han anh như ban đầu. tình mình tan là đáng mà, em nhỉ?

anh - lee jeno, mong em hạnh phúc, mong em sớm gặp bến đỗ mới, chỉ thế thôi...

từ kẻ si tình và thất tình.

lee jeno.

end.

🎉 Bạn đã đọc xong 𝐧𝐨𝐦𝐢𝐧 - 𝐥𝐢𝐤𝐞 𝐢 𝐧𝐞𝐞𝐝 𝐮 🎉
𝐧𝐨𝐦𝐢𝐧 - 𝐥𝐢𝐤𝐞 𝐢 𝐧𝐞𝐞𝐝 𝐮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ