Tôi tên Minh, tôi là một đứa trẻ nông thôn năm nay vừa thi đại học xong, nhà tôi có 5 người ông bà bố mẹ êm tôi và tôi,vì bố tôi là con trai út nên sống với ông bà để tiện chăm sóc, nhà tôi cũng không phải nghèo nhưng cũng chỉ đủ lo cho anh em tôi đi học thôi, vậy nên tôi suy nghĩ xem có nên học đại học tiếp hay đi làm.Nhà tôi thì ủng hộ đi học tiếp và tôi cũng nghĩ như vậy có bao nhiêu thứ chờ mình mà, tiền có lẽ đi làm kiếm thêm sẽ đủ.
Tôi đang nằm vẩn vơ trên mái nhà để suy nghĩ chợt nghe thấy tiếng xe dưới nhà, tôi mặc kệ chắc là có khách về thăm ông bà thôi, bỗng có tiếng bước chân trên cầu thang lên trần nhà nơi tôi đang nằm.Rồi có một cái bóng ngồi phía trên đầu tôi, lấy tay che mắt tôi lại.
" Đố biết ai nè !"
" Chị Hòa chứ ai nữa, cách ba mét em đã ngửi thấy hơi người đẹp rồi."
"cái thằng này nói vớ vẩn, có phải chó đâu mà mũi thính thế."
"ai chứ chị thì em không sai được người đẹp à."
"Xí ! chỉ được casii dẻo miệng. Xuống nhà chơi đi anh chị về chơi chả thấy cu cậu xuống tiếp đón gì cả"
"Không tiếp! haha " tôi nói đùa
"thôi mà xuống vặt ít táo cho chị đi, không cần tiếp cũng được."chị biết tôi đùa nên vừa nói vừa bẹo má tôi.chợt tôi túm lấy tay chị rồi nhìn thẳng lên phía đầu tôi chỗ chị ngồi.
Đập vào mắt tôi là một quả mông to mọng vì chị mặc đầm nên ngồi xuống rất tôn dáng, suýt nữa thì phụt máu mũi tôi cầm tay chị để kéo mình ngồi dậy, bàn tay thật mềm,bật dậy đứng thẳng lên tôi buông tay vì sợ chị hiểu lầm rồi bước xuống cầu thang vừa đi rồi ngoái lại gọi chị.
" Xuống nào em dẫn ra vườn vặt táo chị!"
Tôi đi cùng chị xuống ghé qua cửa nhà chào hỏi ông anh họ và thông báo rằng tôi với chị Hòa sẽ ra vườn ăn táo, anh chỉ ừ rồi bảo nhớ vặt cho anh vài kg mang về nhé.
Nhắc tới ông anh tôi thì anh năm nay 28 tuổi,làm văn phòng nhà đất có, cũng có cơ phát triển lắm, vợ chồng mới cưới được 2 năm chưa có con, chị dâu tôi tên Hòa năm nay 24 tuổi người thành phố , nhà cũng có điều kiện thấy bảo chị chuẩn bị mở spa làm đẹp và vừa làm chủ, vừa làm nhân viên luôn.
Chị là một người con gái đẹp, cao khoảng 1m65 mông to và tròn, ngực chắc cup D vì nó bự lắm, khuôn mặt trái xoan, da trắng môi bong nhìn rất dâm đãng lòng tôi tự nhủ vậy.
Bây giờ tôi và chị ở sau vườn, tôi vặt cả rổ táo rồi 2 chị em ngồi tâm sự.Ngồi cạnh người phụ nữ này khiến tôi có vẻ trúng độc, thật là thơm, trên má có chút ửng hồng vì trời hơi nóng chút khiến cho khuôn mặt càng trở lên xinh đẹp hơn.
" Minh có đi học đại học không?"Chợt chị quay sang hỏi tôi.
"Chắc là em có nhưng phải tìm được việc làm thêm đã chứ không thì em dừng ở đây và đi làm thôi chứ nếu đi học thì có lẽ sẽ khó cho nhà em."
Chị không nói gì nữa, mà chỉ nhìn tôi khiến mặt tôi đỏ bừng lên.Được một lúc lâu dường như chị suy nghĩ gì đó rồi quay sang nói với tôi.