Thư danh: [ tống anh mỹ ] hoan nghênh gia nhập Arkham vô hạn chi lữ
Tác giả: Thân đồ này phi
Văn án:
Không biết khi nào, Arkham bệnh viện tâm thần trong có một cái nghe đồn.
Ban ngày Arkham đề phòng sâm nghiêm, tưởng muốn đạt được tự do, chỉ có thể từ ban đêm Arkham chạy trốn.
Đến nay không người chứng thật những lời này chân thực tính.
Mỗi đến ban đêm, cho dù là điên cuồng nhất người bệnh cũng sẽ bảo trì im miệng không nói.
Arkham tân tấn viện trưởng tại chặn được một cái đi trước vô hạn thế giới làm nhiệm vụ hệ thống sau,
Đối chính mình các bệnh nhân xuất hiện một cái linh cảm:
Như thế nào quản lý những cái đó kẻ điên, không làm cho bọn họ tai họa người thường?
Đáp án là: Đem bọn họ ném tiến càng nguy hiểm địa phương đi!
Vì thế, bệnh viện tâm thần trong ác danh rõ ràng tiểu sửu, Hannibal, Moriarty, Ares chờ người tại ban đêm bị lục tục bị ném vào vô hạn thế giới trung, tại sinh tử tuyến thượng giãy dụa.
Vô hạn thế giới trung các người chơi: "... Ngọa tào? ! Tân nhân ngoạn gia đều mạnh như vậy, thế giới này rốt cục điên rồi sao? !"
Bài này xem như tác giả bệnh viện tâm thần hệ liệt đệ tam bộ, trừ bỏ đều cùng bệnh viện tâm thần có quan, mặt khác hoàn toàn bất đồng
Mặt khác hai bộ tại tác giả chuyên mục nhưng thấy 《 bệnh tâm thần người tư duy quảng 》, 《 ta đem đối tượng đều quan vào bệnh viện tâm thần 》
Tác giả weibo @ thân đồ này phi
Nội dung nhãn: Anh mỹ diễn sinh xuyên qua thời không vô hạn lưu siêu cấp anh hùng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sephiroth ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Vô hạn thế giới Arkham
Lập ý: Ở hiền gặp lành ở ác gặp ác
Đệ 1 chương đêm thứ nhất 01
Đêm thứ nhất 01
Arkham bệnh viện tâm thần.
Quốc nội số một tinh thần đánh giá cùng khang phục trung tâm, thành lập với Gotham ngoại ô thành phố khu đảo nhỏ thượng. Arkham nhân viên công tác cùng bệnh tâm thần người bệnh trường kỳ cư trú ở này.
Ngoài ra, Arkham đảo bắc bộ "Người chết chỗ", là trên đảo tối được hoan nghênh tự sát địa điểm.
Tự Arkham bệnh viện tâm thần thành lập đến nay hơn một trăm năm, thường thường sẽ có nổi điên người bệnh hoặc là bị người bệnh bức điên nhân viên công tác xuất hiện, bọn họ đi tối cao chỗ nhảy xuống, lấy này đạt được giải thoát.
Không quản nhiều lần đảm nhiệm Arkham viện trưởng đối với cái này như thế nào canh phòng nghiêm ngặt tử thủ, luôn có người bệnh có thể đột phá trùng vây, lấy rất mạnh hành động lực tới nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan nghênh gia nhập Arkham vô hạn chi lữ - Thân đồ thử phi
Science FictionTấn Giang VIP2020-06-30 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 3650 trước mặt bị cất chứa sổ: 11640 dịch dinh dưỡng sổ: 2735 văn vẻ tích phân: 296,289,184 Văn án: Không biết khi nào, Arkham bệnh viện tâm thần trong có một cái nghe đồn. Ban ngày Arkham...