51-Hoàn

135 6 0
                                    


Đệ 51 chương đêm thứ ba 17

Đêm thứ ba 17

Như như thủy triều vọt tới, bị kích động muốn đánh công thành chiến các người chơi có chút mộng.

Chủ thần vi sở hữu tiến đến tấn công Arkham đảo các người chơi, tăng thêm cực kỳ cường lực tăng Buff, cơ hồ sử sở hữu ngoạn gia toàn thuộc tính gia tăng cơ hồ thập bội.

Như vậy cao tăng, đối với nguyên bản đã kinh thực cường ngoạn gia đến nói, cơ hồ là trong nháy mắt đưa bọn họ tăng lên tới BOSS cấp bậc.

Loại này cường đại đều không phải là chính là con số mà thôi, mà là ngoạn gia có thể chân thành cảm nhận được tồn tại.

Bọn họ cảm thấy chính mình chưa từng có cảm giác tốt như vậy quá.

Trừ bỏ lúc ban đầu bởi vì khống chế không hảo lực đạo, đối cảnh vật chung quanh tạo thành phá hư càng nhiều điểm.

Nhưng này đối ngoạn gia đến nói căn bản không tính sự.

Trừ cái này ra, chủ thần còn tại khoảng cách Arkham đảo chung quanh thiết trí sống lại điểm, mà còn tại một đoạn thời gian nội, có thể cam đoan ngoạn gia sống lại không cần phó xuất bất luận cái gì đại giới, tự thân các hạng thuộc tính cũng sẽ không suy giảm.

Điểm này đối ngoạn gia đến nói quả thực không thể càng bổng.

Bọn họ tương đương tại một đoạn thời gian nội có được "Vô tận" sinh mệnh.

Điều này cũng nhượng nguyên bản liền "Không sợ chết" các người chơi, biến đến càng thêm điên cuồng.

Cho dù là tái khó đánh BOSS, ở người chơi trong mắt cũng biến thành "Chính là cần muốn tiêu phí càng nhiều thời gian hao mòn, liền sẽ nhất định tử vong" tồn tại.

Này đó số lượng nhiều đến cơ hồ đem Gotham thị đến Arkham đảo, này một mảnh hải vực hoàn toàn bao trùm các người chơi, công thành chiến bắt đầu bước đầu tiên, liền là tưởng muốn lấy tốc độ nhanh nhất xông lên Arkham đảo tiến hành tùy ý giết chóc.

Nguyên bản này cũng không khó.

Đối với hiện giờ có thể vô hạn sống lại ngoạn gia đến nói, bọn họ chỉ cần đi thuyền tiến lên liền đi.

Tễ không lên thuyền còn có thể bơi lội.

Không thể bơi lội cũng có thể tại đáy biển "Chạy" đi qua.

Dù sao đại gia đều có bản đồ, lớn như vậy một cái Arkham đảo, như thế nào cũng không có khả năng "Lạc đường" đến tìm không ra nông nỗi.

Tái không được liền chết một người, chết sau đó tự nhiên sẽ bị xoát tân đến gần nhất sống lại điểm.

Bọn họ vốn yêu cầu làm bước đầu tiên, gần chính là "Đổ bộ" Arkham đảo mà thôi.

Nhưng mà...

Tại đây đàn giống như châu chấu chậm rãi bôn tập mà đến, tại mặt biển thượng nhấc lên thật lớn cành hoa các người chơi, chân chính tới gần Arkham đảo trước, sở hữu tại hải lý ngoạn gia, đột nhiên cảm nhận được không đồng dạng như vậy chấn động.

Hoan nghênh gia nhập Arkham vô hạn chi lữ - Thân đồ thử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ