"Thực xin lỗi tiểu xu, ngươi thật sự thực hảo, nhưng là trời nắng mới là người ta thích." Ăn mặc màu đen váy hai dây, lưu trữ một đầu trường cập bên hông cuộn sóng tóc quăn, dung mạo nghiên lệ nữ tử hơi hơi nhíu lại mi, nhìn Thẩm xu nói ra chính mình trong lòng lời nói.
Nàng bên cạnh dựa sát vào nhau một vị nhỏ xinh đáng yêu nữ hài nhi, như mực tóc đen nhu thuận mà ở nàng trước ngực rũ xuống, đại đại mắt hạnh lộ ra nửa phần kinh hoảng nửa phần mờ mịt, kéo chính mình người yêu cánh tay khẩn vài phần.
"Hạ ý?" Nữ hài nhi có chút ngốc ngốc, nhìn vẻ mặt xanh mét Thẩm xu có chút sợ hãi.
"Đừng sợ." Tóc quăn nữ tử an ủi tính mà vỗ vỗ đối phương tay, nghiêng người ngăn trở nữ hài nhi ngược lại đối thấy chính mình cùng trời nắng hôn môi mà phát giận Thẩm xu nói: "Tiểu xu, ta vẫn luôn đem ngươi đương muội muội, không nghĩ tới ngươi sẽ có loại này tâm tư."
Thẩm xu khiếp sợ mặt, ngốc tại tại chỗ nhất thời nói không nên lời lời nói.
Nàng yêu thầm hạ ý mười năm, mười sáu tuổi thời điểm tình đậu sơ khai liền cả ngày mà đuổi theo người này phía sau chạy, trường học khảo cùng sở, chuyên nghiệp báo cùng cái, liền công tác cũng mão đủ kính nhi tiến cùng gia, vì chính là đuổi tới chính mình nữ thần.
Vốn tưởng rằng chính mình cùng hạ ý làm thanh mai hai mươi mấy năm, chỉ cần chính mình nỗ lực là có thể ôm được mỹ nhân về, nào nghĩ đến sẽ bị một cái mới vừa tiến công ty còn chưa tới một tháng thực tập sinh đoạt trước.
Cái gì gần quan được ban lộc, nàng đều vì hạ ý cam nguyện rưng rưng làm 1, như thế nào vẫn là được một trương thẻ người tốt!
Thẩm xu đen khuôn mặt nhỏ, ngữ khí âm trầm: "Các ngươi khi nào tốt hơn."
"Ta cũng không rõ ràng lắm, có lẽ là trời nắng bởi vì làm không xong số liệu phân tích trộm khóc thút thít thời điểm, ta trùng hợp thấy, duyên phận luôn là tới quá đột nhiên." Hạ ý tưởng khởi phía trước gặp được trời nắng hơn phân nửa đêm một bên khụt khịt một bên làm số liệu, mặt mày cũng nhu hòa không ít.
Kỳ thật, làm cũng là làm không, cái này nha đầu liền số liệu bài tự trước muốn tập hợp cũng không biết, ngốc hề hề.
Thẩm xu đen một trương mặt đẹp, này cùng nói tốt cốt truyện không giống nhau!
"Sau đó ngươi liền giúp nàng làm kia phân số liệu biểu?" Thẩm xu một ngữ đánh trúng điểm mấu chốt.
"Cái kia, Thẩm giám đốc, hạ ý tỷ tỷ chỉ là dạy ta mà thôi, cũng không có giúp ta làm." Trời nắng sợ hãi mà trả lời, một đôi con mắt sáng chớp chớp mà thập phần chọc người ái.
"Sau đó liền làm được trên giường đi?" Thẩm xu lạnh một khuôn mặt, hoàn toàn không giống ngày thường dịu dàng thân hòa.
Nàng xác thật có điểm phía trên, đêm qua nàng còn cấp hạ ý tặng hoa hồng thông báo, tuy rằng đối phương thu hoa nhưng là do do dự dự nói cho nàng suy xét ba ngày lại cho nàng hồi phục.
Hiện tại xem ra, lúc này phục chính là có tình nhân còn treo nàng cái này tiểu thanh mai?
Hiện tại vừa vặn là tan tầm thời gian, nếu không phải Thẩm xu ở văn phòng tăng ca có điểm buồn ra tới hít thở không khí, còn đâm không thượng này hai người tránh ở hành lang tình cảm mãnh liệt hôn môi nháy mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơm mềm ngạnh ăn [ xuyên nhanh ] - Tác giả:Đào yến
HumorVai chính: Thẩm xu ┃ vai phụ: Ác độc nữ xứng lại bị tẩy trắng cầu dự thu Một câu tóm tắt: Không có khả năng ăn cơm mềm Lập ý: Bánh ngọt nhỏ