Vô ý thức lời nói dối, bẻ cong chân tướng cùng ác ý bại lộ, đến cùng cái nào tội ác sâu nặng đâu?
>>>
Cứu viện Kazekage Gaara chiến dịch, Haruno Sakura một lần trở thành Konoha thậm chí phong lửa hai nước anh hùng, chỉ vì thiếu nữ tại Chiyo bà bà đi đầu lên đường đi Gaara sở đến chỗ thì, nhận ra được thân trung thanh kiếm sắc bén vốn nên đi đời nhà ma Akasuna no Sasori mơ hồ có chút dị động.
Nàng quay lại kiểm tra, cử động nữa trước người hướng về hội hợp địa điểm thì trên lưng đã có thêm một bộ ngất tóc đỏ khôi lỗi.
Konoha đoàn người chỉ tại hiệp trợ sa ẩn bình an mang về Kazekage, bây giờ tổn hại một Deidara, lại bắt sống sa ẩn nhiều năm phản nhẫn Akasuna no Sasori, hai nước quan hệ hầu như đạt trí đồng minh tới nay tốt nhất.
Tống biệt Konoha viện trợ nhân viên hoan đưa sẽ thậm chí so với Chiyo bà bà lễ tang còn muốn long trọng.
>>>
Haruno Sakura ôm dày đặc một tờ công văn, hấp tấp qua lại tại Hokage trong lâu, đi ngang qua Shizune muốn ngăn lại, nhưng bởi vì thiếu nữ hầu như liền tầm mắt đều bị xếp như núi văn kiện che khuất mà miễn cưỡng thu tay về, thiếu nữ bước đi như bay, quen thuộc tìm thấy Hokage cửa phòng làm việc trước mới ý thức tới chính mình liền môn đem đều không cầm được.
"Ngươi a."
Mang theo bất đắc dĩ ôn nhu tiếng nói từ bên cạnh người vang lên, chỉ có thể miễn cưỡng quay đầu nhìn về phía bên trái thiếu nữ, liền thấy mặc tay áo bào màu đen lướt qua chính mình, dễ dàng liền thế nàng mở cửa.
"Cảm ơn sư tỷ, " Như là ỷ vào người đến thương yêu, Haruno Sakura quay về trước mới nở nụ cười cười, dùng sức lấy nhờ văn kiện liền một hơi đi tới trước bàn làm việc tầng tầng thả xuống, "Sư phụ, đây là tháng này các đại quốc truyền đến công văn."
Không đợi sau cái bàn người mở miệng, thiếu nữ đã lui sang một bên cau mày xoa chua chua cánh tay, nhẹ nhàng khoan khoái cùng vai tóc ngắn bị gọn gàng buộc lên, dây cột tóc bên nhưng vẫn là xuất mồ hôi hột, biểu hiện có chút uể oải, tay chân đúng là nhanh nhẹn lay động, lắc đầu bãi trong đầu thậm chí lơ đãng đập Shizune một cái.
"Tháng này?" Shizune nhướn mày, có chút tức giận cầm lấy một phần phân công văn xem lướt qua mà qua, cuối cùng một chỉnh sửa đạp tạp đến trên bàn, khẽ chấn động bát bàn ngủ say cô gái tóc vàng, "Tsunade đại nhân, ngài tại sao lại kéo dài không xử lý?"
"A. . ." Tsunade một bên xoa bởi vì say rượu đau đớn huyệt Thái Dương một bên ngồi thẳng, hai mắt mông lung lật qua lật lại Shizune công văn, "Đơn giản liên quan với làm sao đối phó Akatsuki kiến nghị sách, mà năm trong đại quốc cùng Akatsuki toàn viên giao thủ quá người lác đác không có mấy, có thể đưa ra cái gì hữu dụng biện pháp? Lại nói, " uống một hớp Shizune truyền đạt trà giải rượu, Tsunade ngữ điệu thấp lạnh mấy phần, "Kazekage có chuyện thì, ngũ đại quốc đều biết là Akatsuki gây nên, lúc đó lại có ai đi trợ giúp? Bây giờ tới cửa liên lạc cũng chỉ là muốn cầu đến liên quan với Akasuna no Sasori, Deidara cùng Hoshigaki Kisame tình báo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasoSaku - QT] Betray - Hoa Thiển Nhược Miêu
General FictionLink gốc: realillusion.lofter.com/post/368ba8_c28a1f8 Đoản văn/Nguyên tác chân thực hướng