Chapter 2:

15 2 1
                                    

            KIEFFER ZANDER POV:

Nandito kami ngayun sa school kung saan bc ang lahat kasi bukas ay final exam na Wednesday kasi ngayun ta's..huwebes at biyernes ang exam namin kaya bc ang lahat sa review.. Pumasok ako ngayun dahil wala pa namang meeting sa company kaya nag rereview muna ako ngayun at sympre di ma wawala ang barkada classmate kaming apat ang dalawang kambal bc sa pag rereview din si Mr. HOO ayun nag fb yata peru naka review rin naman yan nag chat pa sguro sa gf niya kaibigan ni Kier pa Iba tayu guys huh ayaw ko kc sa KIANNA.. Kier ang gusto ko Peru minsan din princess hahahaah...pero nagulat kami bgla nalang sumigaw si Johnson..

"woahhh oh my God Kieffer can u see this pinost nila sa gc natin" say nya yup my gc kami ang name ay "THE KKKKING'S SQUAD AND THE PRINCESSES POWERPUFF" yan ang gc namin kaya na gulat ako sa nakita ko ang princess ko Inaway pero hindi siya nagpapatalo hahahaha humahanga talaga ako sa gf kona to panoorin natin ang buong video.. Si karla ang nag post..

"ano ba... ano bang ksalanan ko sayu bakit lagi mokong ginaganito" say ng gf ko

"huh..tama lang yan sayu poorly and nerdy girl at oo wla ka ngang ksalanan Peru maka samba sayu ang mga studyante wagas Pati si patrict Inagaw mo sakin" say ni clown

Woahh mang aagaw daw si KIER.. Parang may kumirot sa puso ko..

"huh inggit ka lang na maraming Nakakilala sakin eh ikaw wala.. kasi.. ugali palang bagsak na" say ng gf ko

"feeling famous kalang eh di wala namang Pera at isa pa bakit ka dito nag aral eh wala ka namang Pera at isa pa isa ka lang nerd hahahaha" sabi ng clown

"oo nga isa akong nerd at mahirap lang at isa pa ikaw ano inaaral mo dito ito lang ba ang mambubully ng mga nerd..di porket mahirap di na kayang bayaran ang mga bayadin dito Alam mo nasa diskarti lang kung marunong kang modiskarti kaya mo ang lahat at isa pa bakit kaba nangingialam sa buhay ko huh" Inis na sabi ni kier

"kasi ayaw kung nandito ka pa famous2x ka lang dito eh ang kapal naman ang mukha parang basuraHan" sabi namn ni clown

"huh sino ang nag momukhang pa famous2x dito dba ikaw bakit ksalanan kobang lapit ng lapit ang mga studyante sakin at Pati na ang pinakamamahal mong si Patrick ksalanan ko ba huh" galit na sabi ni gf hahaha iba talaga to magalit ang princess ko.. sasampalin na Sana niya gf ko Peru napigilan niya ito..

"galing naman ng bunso namin pa laban" nakikinood na pa rin ang dalawa hahaha

"hindi ko hahayaang makalawa ka ng sampal sakin ako na naman" say ng gf ko sasampalin na Sana niya ang clown.. Peru

"oppsss di pala bagay sayu ang sampal ito ang bagay sayo" sabi ng gf ko tsss sinontok grabe naman napaupo sa sahig.. Hahahhaha napa

"woahhh grabe gf mo tol huh ang lakas" say ni Johnson diko nalang pinansin at balik sa panonood

"walang hiya ka malandi kang babae ka poorly nerd pagbabayaran mo ito" sabay turo ng clown sa Pasa na mukha niya

"huh yan ang bagay sayu queen of sahig hahahahaha..at isa pa ako malandi saang banda at sino ba sa atin ang malandi diba ikaw..eh wla ngang kayu ni Patrick inakit mong Sayo at sa pagkakaalam ko my girlfriend nga siya pero hindi naman ikaw sa isang ka tulad mong queen of bitch hahahahaha.." Tata likod na Sana si KIER pero humarap ulit ito at my sinabi..

" oppsss one more thing diba sabi mo pagbabayaran ko bakit binayaran mo ba ang lahat ng ginawa mo sakin huh.. Dba lagi mo nalang akong binubully noon paman at isa pa kung noon inaapi nyu ako at di ako lumalaban ngayun Iba na... ang nakilala niyung KIANNA noon ay iba na ngayun.. Hahaha at isa pa wag kang mag alala babayaran ko oh ito kasi mukha ka namang Pera eh queen of bitch pa slush gold digger hahahahaha "sabi ng gf ko Tata likod na Sana siya ng tumayo ang clown upang sabunutan si KIER.. Ng nahawakan na niya ang buhok niya ay inangat naman ni KIER ang kamay niya para ma abot ang kamay ng clown na nkasabunot sa ulo niya Peru ang lakas ng gf ko hinawakan niya ang kamay nito at tinulak napaupo ulit sa sahig..

❤️MY BOYFRIEND IS THE FATHER OF MY QUADROPLITS ❤️Where stories live. Discover now