CHAPTER 4:

8 3 7
                                    

                          ZANDER POV :

gd morning everyone today  is Thursday at mamaya na ang opening ng  prom namin it's already 12 nn woah 12 talaga pagod kasi kami kahapon eh..tawagan konga si baby sasabihan kona mag mall kami bibili ng susuotin mamaya..

Calling my baby princess... Out of coverage area huh.. Bkit naman tignan ko nga nag message ba siya..

1 message 5 missed calls..oh my c baby tumawag baka galit to kaya di to makontak..

From my  baby princess:
"hi love gd morning bc ka sguro kasi dimo sinagot  ang mga tawag ko nandito ang mga girls bonding daw muna kami kung di moko makontak naka off cp ko huh bye I love you ingat always" yan ang sabi niya kaya naman bumangun nalang ako I miss my Baby so much.. And baby keffianna also.. Bumangun nku at naligo pagkatapos ay nagbihis at pagkatapos ay bumaba para kumain gising na siguro ang tatlo..pagbaba ko ang tahimik nila anong problema nila.. Si Keith naka cp lang na nakasimangut si Ken naghahanda ng pagkain nakasimangut din si KHRISTIAN naman kumakain na parang walang gana..

"anong mga mukha yan mga pari" say ko

"eh kasi si kassandra diko makontak diko kasi nasagot ang mga tawag niya" ken

"si Kenny din diko makontak baka galit yun kasi wala nku masyadong time sa kanya Alam niyo naman na bc tayu" KHRISTIAN

"si karla din diko makontak eh ikaw ba pre  nakontak Morin ba si KIANNA" keith

"di rin eh pero nag text siya na mg bonding daw sila kasi bc tayu parehu eh sa tingin ko di galit si KIER sakin kasi nag I love you naman siya" ako

"ah ganun ba pre sge kain na tayu kasi Punta pa tayung mall para mamili ng susuotin para mamaya"  ken

Pagkatapos namin kumain ay pumunta na sa mall para bumili few hours laters umuwi na kami at si KHRISTIAN ang nag volunteer na mag luto para dinner namin kasi 6 magsimula ang program hanggang 12 eh sabi din ni mama kailangan maghanda na kami kasi my bisita daw si mom na pumunta kaya naman naghahanda na kami it's already 5 kaya kakatapos lang maligo naming tatlo at patapos narin nagloto si KHRISTIAN kaya kumain na kami pagkatapos ay nagbihis na except KHRISTIAN kasi naliligo pa siya.. Kaya ako ay nakasuot ng barong basta pang prom guys Alam niyo na yun..

Fast forward......

          KIER POV:

Hello everyone I'm back na.. Nandito na kami sa mansyon Nina Zander grabe ang laki naman nito nagbihis na ako kakatapos ko lang maligo sinout kona ang dress para sa performance namin mamaya pang Korean talaga hahaha yung upper po ay off shoulder na stripe siya tapos sa down naman tayo maikli na palda tapos naka sapatos kami na hanggang tuhod rin ang medyas.. kaya sana gets nyo na hahaha.. Excited much kanina pa kami excited ehh.. Flashback muna tayo kung anong nangyari kanina...

Kakatapos lang namin magractice kaya tumawag muna ako kay Zander pero di sinagot baka bc sila sinubukan ko mga 5 times wla parin kaya nagtxt lang ako.. Pagkatapos nag text ay naligo, nagbihis at nagsuklay naka ligo narin si keffianna.. Pababa na kami at dinala kona ang maleta ko at mga food ni keffianna at my dala rin akong akin hahahah.. Kaya few hours later nasa Airport na kami nagphatid sa driver ni karla.. At tinawagan narin ako ky tita na sunduin kami ng kambal kasama ang driver nila..kambal ang kapatid ni Zander na babae na Sina kiarra at KARRA..

"guys excited nako" say ko

"ako rin gsto ko ng makita si Ken" kassandra

"same here na miss ko na rin si KHRISTIAN /kieth" sabay sabi ni karla at kenny

Nakasakay na kami ng eroplano few hours later naka rating na kami sa Airport sa maynila

❤️MY BOYFRIEND IS THE FATHER OF MY QUADROPLITS ❤️Where stories live. Discover now