Chapter 1

6.9K 11 0
                                    

Ako si Gabriel Gonzales, 16 years old at nasa grade 10 na ako ngayon. Maginoo pero medyo bastos HAHA, malibog pero magalang.

May kapatid ako sina Kuya Zach(17), KuyaJacob(19), at si Kuya Kit(20)... Gaya ko ay malilibog din sila, lahat kami may experience na sa babae mapa-chupa man yan o kantutan nagpagdaanan na namin at masasabi kong kalibugan ang siyang naging pundasyon ng aming pagiging mas malapit na magkakapatid, kalibugan na rin ang nakapag patibay dito o mas maganda bang sabihin na ito ang "nagpatigas" lalo sa samahan naming apat. Isa sa mga gustong-gusto namin ay ang kumantot ng sama sama yun bang foursome o fivesome HAHA, naranasan na namin yon at masasabi kong nakpakasarap lalo na kung sabay sabay naming puputukan sa mukha yung babaeng kinantot namin.

Si Kuya Kit at Kuya Zach ang may girlfriend sa aming apat, shineshare nila samin yung nude pics ng kanya kanya nilang girlfriend pero hindi ang sex scandals nila, sayang HAHA. Minsan ko nang nahipuan ang girlfriend ni Kuya Zach pero siguro dahil bata pa ako hindi naisip ng girlfriend ni Kuya  na hinihipuan ko na siya HAHA, may pagka tanga din siya ops HAHA.

Ako ang pinakabata saming magkakapatid, originally sila sila talaga yung mga kumakantot ng sama sama, nasama lang akong nung minsang nahuli ko silang may kinakantot na babae sa  kwarto ko pa  at syempre sinali nila ako at yun na ang parang naging welcome right nila sakin. Hindi lang kami basta basta kumakantot ng babae may mga standards kami HAHA, at sa lahat ng babae nagalaw na namin masasabing kong lahat yon masasarap at masisikip pa.

Sa lahat ng mga kalibugan na mga gawain lahat yon nagawa na namin magjakol ng sabay sabay, pagnasaan ang aming kanya kanyang student-teachers, mamboso HAHA pero hindi ang manghipo ng walang permiso ibig sabihin tatanungin muna namin kung pwede HAHA sabi ko nga sa inyo maginoo kami pero medyo bastos, malibog kami pero magalang. Nagsha sharan din kami ng mga scandals at nude pics ng kanya kanya nilang fling at girlfriends. Nagawa na rin naming magpainom ng tamod namin sa isang alagad ng simbahan. Sakit na nga siguro namin ito at sa lahat ng sakit ito ang pinaka masarap.

Tasting Heaven with my 3 BrothersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon