Nagising ako dahil sa pag galaw ng kama ko sa di ko malamang dahilan kaya naman minabuti kong gumising para malan kung sino ang hayop na nang iistorbo sa maganda kong tulog. Hindi pala hayop, si Kuya Zach pala at guess what? Nagjajakol siya, sa mismong kama ko pa bwiset.
Sa aming lahat siya ang pinaka mahilig magjakol kaya minsan ay hindi madalas namin siyang nahuhuling nagsasarili."Kuya!" saway ko sa knya.
"Oh bunso, gising ka na pala" sagot niya sakin pero hindi pa rin tumitigil ang pag taas baba niya ng kamay niya sa titi niyang ga bakal ang tigas."Oo kuya, kaya pwede ba dun ka na sa kwarto mo magpasarap, gusto ko pang matulog" inis kong wika dito saka ako nagtalukbong ng kumot.
Pero pumasok sa doon at umungol ng umungol. Putek.
"Ughhh, ang sarap magjakol putang ina!" impit niyang ungol.
"Ahh Ughh ughh bunso sabayan mo si kuya" paanyaya niya sakin.Naramdaman kong mas tumigas na yung titi ko, mas tumigas dahil matigas na to kanina pa. Morning wood sabi nga nila.
Humarap ako sa knya sa ilalim ng kumot.
"Para kang tanga kuya, labas na nga" sabi ko sa knya.
Bumaba ang tingin ko mula sa mga mata nitong nakapikit at sa bibig nitong bahagyang nakabukas.
Hanggang sa umabot ito adams apple niya, sa malapad niyang mga balikat pati na rin sa dibdib nitong tawag nga nila "man boobs" tapos sa abs nito. Napunta ang malalagkit kong tingin sa mga braso nito at sa kamay niyang nilalaro ang sariling pag-aari.
Mabilis yon at madulas, dahil rinig ko yon.
Nang magtaas ako ng tingin nakatitig pala siya sakin habang nakakagat labi. Puta."Kuya Labas na!" Inis kong turan.
Kahit hindi naman ako naiinis sa knya para pagtakpan yung kabang nararamdaman ko, dahil putang ina nahuli niya kong sa titi niya nakatingin imbis na sa mukha niya.
"Oo bunso, lalabasan na si kuya mo Ughh ahh"
Gulat akong napatingin sa knya ng alisin niya ang nakatalukbong na kumot samin, saka sumampa sakin.
Nakahawak sa sa headboard ng kama ko habang nakaluhod, mabilis niyang sinalsal ang titi niya, kita ko rin ang pagpikit niya at mariing pagkagat labi."Ugh Puta Bunso ayan na si kuya! Saluhin mo tamod ko Ughh ughhhhh" hiyaw niya.
Tinapat niya yung titi niya sa dibdib ko at doon pinutok ang puting puti niyang tamod.
"ughh ohhh ughhh bunso"
Gulat pa rin akong nakatingin kay kuya zach.
Sa katawan niyang hubo't hubad sa dibdib niyang nagtataas baba dahil sa hingal ng katatapos lang na pagpapalabas pati na rin sa titi niyang may tumutulo pang tamod."K-Kuya" usal ko.
Napadilat siya at gulat ding napatingin sakin, pababa sa dibdib kong puno ng tamod niya at sa mukha ko.
"Shit!" mura niya.
Mabilis niyang hinawakan yung dibdib ko.
Anong gagawin niya?"Puta Kuya Zach!" sigaw ko ng mapagtanto ko ang ginagawa niya. Kinakalat niya yung tamod niya sa dibdib ko!
Napabangon ako para sana suntukin siya pero nasalag niya yon, at narinig ko nalang yung tawa niya.
"HAHAHA" ang walang kwenta niyang tawa.
Puta kala ko pa naman concern siya at nagsisisi sa kababuyang ginawa niya.
"Walang hiya ka Kuya Zach, lagot ka sakin pag nahuli kita!" Sigaw dahil bogla siyang tumakbo sa loob ng kwarto ko kahit hubo't hubad pa siya.
"Bakit Ha? Anong gagawin ng bundo namin? " Natatawa niyang tanong.
"Papainom ko tamod ko sayo,gago!" Sagot ko sa knya.
"HAHAHA kung kaya mo bunso!" Sabi niya. Bago lumbas ng kwarto ko.
"Arghhhh Bwiset ka kuya zach!" sigaw ko.
Pumunta na ko sa banyo ng maalala ko na may tamod pa pala ko sa didbib, bwiset.
Tatapat sana ako sa shower ng maalala ko tamod to ni kuya Zach, ni kuya zach ko.
Imbis na sa shower area sa salamin ako tumuloy.
Kita ko ang sarili ko, gulo gulo ang buhok at may tuyo pamg laway sa kanang pisnge ko, pero hindi ko pinansin yon ang mas binigyang atensyon ko ay yung kumiminang kong dibdib hindi dahil sa pawis kundi dahil sa tamod.Wala sa sarili kong, iniscoop yung puting likido gamit ang hintuturo ko at walang pagdadalawang isip kong sinubo sa bibig ko yon. Matamis yon at medyo maalat, naglalaban ang tamis at alat putang ina HAHA para kong nagfo-food tasting.
Napakagat labi ako bago inulit ang psroseso hanggang wala na kong nakitang puting likido sa dibdib ko."Puta" bulong ko habang nakangiti na parang tanga.
Napagpasyahan ko nang mag shower dahil may pasok pa ako sa eskwelahan at isusumbong ko pa si Kuya Zach dahil sa kababuyan niya...
na nagustuhan ko naman, HAHA.
BINABASA MO ANG
Tasting Heaven with my 3 Brothers
FantasySex and woman is life para sa magkakapatid na Gonzales, para sa kanila babae ang pinaka masarap na nilikha ng Diyos. Pero lahat yon magbabago ng unti unti nilang matuklasan na ang tunay na sarap ay sa kapatid lang nila malalasap. Itutuloy kaya nila...