Tất cả mọi người muốn biết, Âu Hoàng trùng mới ra sơn đến cùng an bài cái gì tinh diệu tuyệt luân nội dung vở kịch.
Càng không người nào nguyện ý từ bỏ loại này ngàn năm một thuở mặt đối mặt cơ hội!
Điện ảnh lộ diễn xác định mười tòa thành thị, tổng cộng hai mươi tràng hoạt động, trực tiếp chật ních truyền thông cùng người mê phim.
Này đó chờ đợi đã lâu khán giả, không chỉ là ( Quan Độ ) người yêu thích, càng có hay không hơn sổ đối Âu Chấp Danh lải nhải khó quên miến.
( Quan Độ 3 ) lộ diễn thanh thế hùng vĩ, cơ hồ chủ chế thành viên xuống phi cơ một đường hành trình đều sẽ nắm giữ truyền thông theo dõi đưa tin.
Không cướp được phiếu, không đi được hiện trường dân trên mạng bằng hữu, đúng giờ ngồi xổm canh giữ ở trước màn ảnh, sẽ chờ đoàn kịch tới một lần vấn đề trả lời hiện trường phát sóng trực tiếp.
Bằng không, lục phát cũng được!
Nhưng mà, so với lộ diễn càng nhanh hơn chính là bản thảo tin tức.
Âu Chấp Danh mang kính râm, cúi đầu giúp Nhược Thương mang hành lý săn sóc, người viết bản thảo cũng hết sức phối hợp viết: "Âu Chấp Danh một đường giúp Nhược Thương nhấc theo hành lý, quả thực là video giới thiệu ôn nhu Thành tiên sinh đi vào hiện thực."
Rõ ràng chỉ là bức ảnh mà thôi, quang ảnh bao phủ Âu Chấp Danh, phảng phất ấm nam tái thế, nhìn ra đại gia trợn mắt ngoác mồm.
"Không phải, liền một cái tay nải thôi, Nhược Thương loại này tay múa Đại Mao bút thể trạng, còn cần hắn đến giúp?"
"Tình thú a, đây chính là tình thú! Các ngươi đám này độc thân cẩu sẽ không hiểu Âu Hoàng tâm, tốt như vậy Nhược Thương không cho chăm sóc chu toàn, quay đầu thì có lựa chọn tốt hơn!"
Quần chúng vây xem nói chuyện say sưa hiền lành Âu Hoàng, đột nhiên có người đối Nhược Thương cùng Âu Chấp Danh bên cạnh thân ảnh sản sinh hứng thú.
Hai người đứng ở Nhược Thương bên người, xuyên phổ thông áo sơ mi quần dài, lại có đặc biệt khí chất, làm người liếc mắt một cái chú ý tới sự tồn tại của bọn họ.
Đại gia nhìn chung vòng giải trí, liền chưa từng thấy cùng Nhược Thương giống nhau, khí chất hờ hững xuất trần, thanh nhã đến không giống người phàm minh tinh.
Mà hai vị này tiên sinh cùng Nhược Thương đứng chung một chỗ, dĩ nhiên cho bọn hắn cảm giác tương tự.
Không chỉ một người gõ ra bọn họ nghi hoặc.
"Chờ một chút... Hai người kia, có phải là dung mạo rất như Nhược Thương?"
Chương 128:
Cảm giác như vậy, tiện tay xoát mới trang web tán gẫu quần, đều có thể nhìn thấy tương tự mang đồ cảm thán.
Bản thảo tin tức quay chụp chẳng hề cao thanh.
Thế nhưng mông lung khoảng cách cảm giác dưới, loại kia ống kính không che giấu được khí chất, lệnh càng ngày càng nhiều người đạt thành nhất trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Trong Nhà Có Đạo Quan - Ngôn Triều Mộ
RomanceÁi đậu gia lý hữu đạo quan Cường cường, vòng giải trí, sảng văn, huyền học Tích phân: 1,353,392,896 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 137 tuổi + 3 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Nhược Thương không nghĩ kế thừa gia nghiệp, thâu chạy xu...