Trầm luân ( tam )

1.4K 82 7
                                    



Hắn tự bóng đè trung bừng tỉnh.

Vừa mở mắt đó là đầu giường quen thuộc tiểu tranh minh hoạ. Ngụy Vô Tiện kinh hồn chưa định mà thở ra một hơi, tâm giác kỳ dị ———— nhiều ngày tới đè nặng hắn trầm trọng cảm biến mất, thay thế chính là một cổ nhẹ nhàng chi ý, phảng phất kia hết thảy chưa bao giờ phát sinh quá.

Bỗng nhiên nhớ tới cái gì, hắn không cấm giơ tay đi sờ soạng chính mình cổ, chạm được một mảnh bóng loáng tinh tế da thịt. Trong lòng chậm rãi nhảy lên cao khởi bất an, hắn lại đi chạm chạm chính mình bụng, nơi đó cũng không đau đớn, nhưng hắn lại nhớ rõ này hai nơi địa phương từng chịu quá thương.

Tuy là nhớ rõ chịu quá thương, lại không nhớ rõ rốt cuộc vì sao mà thương. Ngụy Vô Tiện giữa mày nhăn lại, muốn đi sưu tầm ký ức, nhưng nơi sâu thẳm trong ký ức, lại là chỗ trống một mảnh. Rốt cuộc quên đi cái gì? Hắn xoa xoa huyệt Thái Dương, ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến giang trừng tiếng la: "Ngụy Vô Tiện, hoa nhi đều phơi héo, còn không dậy nổi!"

Chỉ là giấc mộng sao?

...... Có lẽ đi.

Hắn hất hất đầu, quyết định không hề đi lý cái kia sốt ruột ác mộng, cười trả lời: "Nổi lên nổi lên, đợi chút a!" Giang trừng ở bên ngoài hùng hùng hổ hổ nói: "Làm a tỷ sốt ruột chờ xem ta như thế nào thu thập ngươi!"

Ngụy Vô Tiện vừa lúc rửa mặt xong, một bên mặc mang biên nghi hoặc nói: "Sư tỷ? Nàng làm gì chờ ta?"

Giang trừng vừa nghe, liền biết thứ này lại ngủ ngốc, liền cùng giang ghét ly ước định đều đã quên, tức khắc cả giận: "Hôm qua cùng a tỷ nói tốt, hôm nay bồi nàng đi mua sắm!" Ngụy Vô Tiện mặc tốt quần áo, nghe vậy một phách trán, nói: "Nga, giống như thực sự có có chuyện như vậy nhi!"

Giang trừng: "...... Chạy nhanh lăn ra đây cho ta!"

Ngay sau đó trước mặt hắn môn liền đột nhiên khai, bên trong lao ra một bóng người, xẹt qua hắn thẳng tắp hướng ra phía ngoài mặt chạy đi. Giang trừng cái trán gân xanh bạo khởi, nhẫn nại tính tình giúp người nọ quan hảo môn, sau đó rít gào một tiếng: "Ngụy! Vô! Tiện!" Giọng nói rơi xuống, hắn liền đuổi theo.

Vì thế đi ngang qua môn sinh liền có thể thấy Đại sư huynh cùng nhị sư huynh phong giống nhau mà truy đuổi. Bọn họ đều là cười hì hì hướng phía trước kia đạo nhân ảnh hô: "Đại sư huynh hôm nay lại thảo nhị sư huynh ngại?" Ngụy Vô Tiện vừa chạy vừa quay đầu lại nói: "Rõ ràng là hắn làm ta mau chút!"

Giang trừng ở hắn phía sau quát: "Ta làm ngươi mau chút, ta làm ngươi như vậy cấp sao!" Ngụy Vô Tiện ở phía trước khinh phiêu phiêu mà hồi hắn một câu: "Cấp rõ ràng là ngươi!" Hai người tuy là cãi nhau quấy đến lợi hại, khóe miệng lại không thể ức chế thượng dương, người thiếu niên trong sáng tiếng cười ở Liên Hoa Ổ trên không quanh quẩn.

Đột nhiên, Ngụy Vô Tiện trông thấy phía trước lập một mạt nhỏ xinh áo tím thân ảnh, thầm nghĩ: Không xong! Vội vàng dừng lại bước chân. Mặt sau giang trừng chưa phản ứng lại đây, gần mới phát hiện không đúng, nhưng đã quá muộn, hắn "Phanh" một tiếng đụng phải Ngụy Vô Tiện phía sau lưng. Ngụy Vô Tiện bị hắn đâm dưới chân một cái lảo đảo, mặt triều hạ bổ nhào vào trên mặt đất, giang trừng tắc ghé vào hắn trên người, hai người rơi mắt đầy sao xẹt.

Nửa đời tội [Vong Tiện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ