Naligo na ako baka bunganga nanaman si mama hayssss!!!By the way I'm Hailey Ferrer 18 years old I'm only child .
Tanong niyo ba meron akong jowa .
Wala akong jowa Kasi SI papa Ang over protective.Duhhhh!!!hayyyy nako Ang dami ko talaga dada no!kaloka.Pagkatapos Kong maligo DUMERITSO ako say kwarto NG bihis NG uniform namin.Ang kulay ng uniform namin ayy Yung blouse ayy kulay puti at blazer na gray at Ang pencil skirt gray din tsaka Ang sapatos ko may takong.
Haysss!done na akong magbihis kakain na ako
Haileyyyyyyyy sigaw nanaman Ni mama SA baba
Ma Naman ang bunganga mo Sabi ko sakanya
Hailey bilisan mo Kain kana sigaw Niya sa akin
Ito Napo bababa na po Sabi ko.
Good!Sabi niya tumingin siya SA aking pinagmasdan Niya ako Mula ulo hanggang paa.
Omgggggggg anak Ang bagay ng uniform mo Sabi niya with smile pa si mader
Haysssss!!!Minsan bunganga Ang inuuna Minsan Ang pagka isip Bata haysssss Sabi ko nalang sa aking isipan.
Umiiling Lang at tumungo sa dining area para kumain.
Umupo na ako (alangan Naman tunganga)
Agad Naman akong naglagay sa Plato NG pagkain para simulan Ang pagkain.
Haileyyyyyyyy sigaw nanaman ni mama
Hindi nalang ako kumibo
Natapos Kona Ang aking pagkain Dali Dali akong lumabas at tumungo sa garahe para kunin Ang aking sasakyan.Hindi pa ako nakapasok sa kotse sumigaw na si mama.
Haileyyyyyyyy bumalik ka dito bastos ka talagang Bata ka sigaw Niya Hindi nalang akong nakinig pa at pinaandar Kona para tumungo sa school.
After 5 minutes narating Karin Ang school at pinark ko na Ang kotse.Naglakad ako sa hallway as usual Ang daming naka tingin actually I'm a queen bee👸May nagbulung-bulungan pa eh marinig Naman haysss mga Tao nga Naman.
Ang ganda talaga niya -girl1
Yeah!Bagay talaga siyang diyosa -girl2Akin kanalang queen-boy1
Pakasalan ko Yan brad-boy2(May mga good comments Hindi Yan nawawala Ang bad comments)
Mas maganda ako diyan-clown1
Ang pangit niyan eh-clown2Bakit clown eh Ang mga mukha nila Ang daming make up hayssss!
BINABASA MO ANG
CRUSH KITA SIR KO
SonstigesPaano Kong Ang crush mo Ang iyong sir ? Isa kalang hamak na estudyante niya Magkatuluyan Kaya Ang sir at Ang estudyanteng. abangan Ang kanilang Kwento. pls.vote 😊❤️