Hoàng tử bé Que Xiên cùng baba hồ ly thuần dưỡng nhau
Tình bạn của 1975, cảm ơn bọn họ đã xuất hiện và gặp gỡ nhau.Tác giả: Hạ Tiểu Vũ - 夏小舞
Artist: TiAn缇安
Dịch: A Thỏ
Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.
Vui lòng không reup hay mang ra ngoài.
______Trước khi ra ngoài, Phương Thư Kiếm kiểm tra lại những gì cần mang theo. Trước khi tuần diễn kết thúc, cậu về nhà một chuyến, đến lúc đi, mẹ xếp cho cậu nửa vali đồ muốn gửi cho Que Xiên, từ đồ ăn vặt cho tới đồ ăn linh tinh, đủ thứ trên đời. Tiểu Phương chạy đôn chạy đáo, gầy đi không ít, lặng lẽ lấy điện thoại video call. Đầu bên kia chưa thấy gì đã gọi một tiếng "Bà ơi" với mẹ Phương đang chuẩn bị hành lý giúp con trai, Phương Thư Kiếm lặng lẽ giơ ngón cái, xưng hô thay con quả nhiên lợi hại.
Trước đó đã gửi một kiện chuyển phát nhanh cho Hoàng Tử Hoằng Phàm, Phương Thư Kiếm ôm hai túi to phồng để ở ghế sau. Vừa lái xe khỏi bãi, điện thoại liền vang lên.
"Này, Phương, đi đến đâu rồi?"
"Vừa đi."
"Vậy cậu đi nhanh lên tí đi, nếu không, đến thì chỉ được liếm khay thôi."
"Hoàng Tử Hoằng Phàm, tôi mua cho con trai cậu nhiều thứ như thế, cậu nỡ lòng nào đối xử với tôi như vậy sao?"
"...Thành thật mà nói thì tôi nỡ đấy." hắn lại nói với người ở phía sau, "Que Xiên, nhắc chú Phương Phương đi đường cẩn thận đi."
Tiếng thằng nhóc giòn giã như tiếng cắn một trái táo, " Chú Phương Phương đi đường cẩn thận, con ở nhà chờ chú đó."
"Ừ." Phương Thư Kiếm đáp, lại nhìn chính mình trong gương chiếu hậu, vui ra mặt.
Thời học đại học, Phương Thư Kiếm, Trương Siêu, Lương Bằng Kiệt, Hoàng Tử Hoằng Phàm được chia vào cùng một căn kí túc, chưa tới một tuần đã lập thành một đội chơi game cố định. Tuy rằng chí hướng không giống nhau nhưng giữa con trai với nhau đâu cần suy nghĩ nhiều như vậy, trốn học điểm danh hộ, mua hộ đồ ăn ở canteen, chiếm chỗ ở thư viện đều là những việc lặt vặt ngày thường. Trước khi tốt nghiệp, Phương Thư Kiếm bắt đầu có vai diễn nhạc kịch chính thức, vẫn cố gắng ngồi hơn bốn giờ trên máy bay, trở về cùng ba người chụp ảnh tốt nghiệp.
Ngày đó, bốn người ném mũ cử nhân lên thật cao, tin tưởng vững chắc rằng dù con đường phía trước có bao nhiêu xa xôi, ba người anh em bên cạnh vẫn sẽ luôn là những người bạn tốt nhất.
"Là anh em." Trương Siêu sửa cậu.
Phương Thư Kiếm xoa mũi, níu vai Hoàng Tử Hoằng Phàm, "Ừ, là anh em."
Kết quả, một vòng tuần diễn của cậu chưa kịp kết thúc, một việc ngoài ý muốn cứ thế ập đến với bọn họ.
Khi đó, Hoàng Tử Hoằng Phàm vừa mới ký hợp đồng với một công ty, chuẩn bị ra mắt với vai trò ca sĩ. Thời đại học hắn cũng xem như có một vài bài hát, làm thành demo, đem nộp cùng CV, cuối cùng cũng có hồi âm. Người của công ty hẹn gặp mặt hắn mấy lần, quyết định một vài chi tiết, sắp tới sẽ ký hợp đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chuyến tàu tình bạn của 1975] Kem ly rơi lệ
FanfictionHoàng tử bé Que Xiên cùng baba hồ ly thuần dưỡng nhau Tình bạn của 1975, cảm ơn bọn họ đã xuất hiện và gặp gỡ nhau.