Accidentaly In Love (ONE-SHOT)

420 21 15
                                    

Yen’s POV

“Nakakainis! Nakakainis! KAINIS TALAGA!”

Kanina pa ko sigaw ng sigaw habang pauwi ako galing ng school! Nakakainis talaga! >o< Bakit kasi nadapa ako kanina?! Ang lampa lampa ko talaga! Yan tuloy! Nasira yung project ko ang mas malala pa, napahiya ako sa harap ng crush ko, ay mali, mahal ko pala :3

*FLASHBACK*

“Yeeeennnnn!!!!” Ba yan! >o< Ang ingay ingay ni Mama. Potek.

“Bakit Ma?!” Edi kami na nagsisigawan! Ang aga aga naman kasi sumisigaw tong si Mama.

“Anak bumaba ka na dyan! Alas-otso na! Lunes PO kaya ngayon!”

Whhhhaatttt????!!!! >_____<

Late nanaman ako?!

(A/N: Nakakasawa na ba? Lagi nalang late ang bida? Yaan niyo na! Uso eh xD )

Ayun! I was running as fast as I can, hingal na hingal na ako. Dala dala ko pa yung project ko sa Science. Model siya ng Solar System eh, ang bigat pa naman tapos ang haggard dalhin >.<

“Aaahhh!!” Nadapa pa?! Da eff =.= Ang shunga ko talaga! Ayun tayo agad tapos takbo ulit!!!

“Yen!” Sino kaya yun? Busy ako kuya! >.< Di ko nalang pinansin tapos tumakbo ulit ako.

“YEN! LUMINGON KA NAMAN!” Napatigil ako kasi sumigaw siya ng bonggang bongga!

“Bakit ba?! Ano ba yu…” OMG >///< Ang aking long time crush! Si Andy.

Di ko na natapos yung sinasabi ko ‘coz he raised his hand in the air. He was holding one of the planets of my solar system. He was holding planet Earth.

“Hoy Panget! Hawak ko sa aking kamay ang mundo mo.” Okay? Kikiligin na sana ako kaso may “Panget”. Grabe talaga to si Andy! Grabe mang-asar! Bakit ko ba siya nagustuhan?!

Haayyy! Pagibig nga naman walang pinipili.

“Yuck Andy ha! Ang corny mo!” >///<

“Talaga naman ah! You’re world is in my hands!” Harhar. Ang corny niya talaga. Pasalamat siya ang pogi niya lalo na ngayon.

Oh makatingin ka Yen? Iba na talaga ang karisma ko sa mga babae.” With matching pogi sign pa yan, yung nakacheck >o<

Shemay! O///O Mas gwapo lalo! Maygad! Maghunusdili ka Yen. Magpigil xD Aasarin ka lang niyan lalo!

“Ewan ko sayo! Akin na nga yan!” Kinuha ko yung planet Earth na gawa sa styro, hinili ko sa kamay niya.

*Kraaaaaak!!*

OMG?! Nasira??!! O.O Haaalllaaaaa. Nag-crack siya sa dalawa.

“Hala :(“ Nasira siya </3 Paano na to?!

“Hala Yen! Sorry! Ikaw kasi eh! Inagaw mo sakin!”

“Bayaan mo na :’( Late na din naman ako eh! Di ko na mapapasa yan. Wala nang kwenta yan.”

“Hala Yen Sorry talaga! Di ko sinasadya.”

“Ok lang.”

“Di yun pwede Yen!”

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 22, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Accidentaly In Love (ONE-SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon