Nàng Phù Thuỷ Trong Mơ

1.6K 122 40
                                    

Special for my dear Dramionex519

***

"Sinh nhật của em là khi nào vậy?" Draco hỏi Hermione khi họ ngồi cùng nhau trong một quán cà phê gần Bộ Pháp Thuật. Họ là một cặp đôi sắp cưới. Một bộ luật mới được đưa ra để nâng cao dân số cộng đồng phù thủy sau chiến tranh. Luật này yêu cầu các phù thủy và pháp sư trẻ phải kết hôn khi họ đến 25 tuổi. Nếu không kết hôn trước tuổi này, Bộ sẽ đưa họ vào nhóm người độc thân và kết đôi với người khác dựa trên khả năng tương thích và độ quen thuộc của họ. Họ sẽ phải kết hôn trong vòng một năm sau khi được kết hợp.

''Anh không cần phải biết.''

''Đừng có vô lý, '' anh nhìn cô. Cô quay mặt đi. Tránh khỏi ánh mắt của anh. Cô tự hỏi mình đã làm gì nên tội để xứng đáng bị ràng buộc với người đàn ông này.

''Em có muốn tổ chức sinh nhật không?''

***

''Em đã tổ chức sinh nhật vào tuần trước, đúng không Hermione?" anh hỏi.

Bộ luật yêu cầu họ phải có những buổi hẹn thế này để đảm bảo  quá trình kết hôn của họ theo đúng trình tự. Về mặt lý thuyết, nó sẽ giúp các cặp vợ chồng hiểu nhau hơn.

''Đó không phải là việc của anh.''

''Từ những gì anh nghe kể, đó hẳn là một bữa tiệc.''

''Tôi nói nghĩa đen, khi tôi nói rằng đó không phải là việc của anh, Malfoy.''

''Anh chỉ muốn xác nhận nếu đó là sinh nhật của em. Và, Hermione, anh sẽ rất cảm kích nếu em cũng bắt đầu gọi anh bằng tên."

''Không cần phải giả vờ rằng anh quan tâm đâu, nó không phù hợp với anh chút nào. Chúng ta ở đây để thưởng thức cà phê trong tầm đâu hai giờ hoặc lâu hơn thế. Tôi không thấy chúng ta cần phải cố gắng chung nhau bất kỳ cuộc trò chuyện nào hết, Malfoy.''

***

''Ở lại đi," Tay anh đặt lên eo cô đầy sở hữu. Đó là một buổi dạ vũ từ thiện khác của Bộ Pháp Thuật. Hermione là nhân viên của Bộ và lẽ dĩ nhiên, cô sẽ đi cùng anh như một bạn hẹn. Đây không phải là lần đầu tiên họ đi cùng nhau trong các sự kiện xã hội như một cặp đôi.

''Bạn bè của tôi đang ở đây. Tôi ít nhất phải chào hỏi họ đã. Không lâu lắm đâu.'' Cứ như vậy, cô tiến về phía nhóm của bạn của mình.

Luôn luôn là như thế.

***

''Em đã không trở lại."

''Huh?"

''Tại buổi dạ vũ, em bỏ anh đi và không hề quay trở lại.''

''Tôi đâu có cần phải làm vậy.''

Đó là cuộc hẹn mọi khi của họ, ngay tại quán cà phê quen thuộc. Draco muốn đưa cô đi nơi khác. Có thể là đi ăn tối trong một nhà hàng sang trọng, hay ăn trưa ở một quán ăn Pháp, hoặc chỉ đơn giản là đi dạo tại công viên. Cô luôn luôn từ chối.

[DRAMIONE FIC DỊCH] - Nàng Phù Thuỷ Trong Mơ  - [CynD]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ