Short Time Love. [One-Shot]

90 4 8
                                    

Liane's POV

Hi! ako nga pala si Liane Moteverde at proud akong maging syota ni Romeo Solidad. syota nya lang ako. Pero masaya na ako dun. Syota, kung baga short time love nya lang. Niligawan, tapus ng naging kami di ko na alam kung mahal nya pa ako ngunit ako? MAHAL NA MAHAL ko parin sya kahit na alam kong di na ganoon ang pakikitungo nya sakin.

*Kring* *Kring*

 


"Hello?"

 

"Bhe kita tayo san ka?" - ako,  miss ko na kasi syang makasama eh! :)

"Teka tapusin ko lang shot namin.." - Romeo, nalungkot naman ako sa sinabi nya.

 
"nag-iinom kana naman?"  -ako                

 

"Saglit lang to matatapos na.."

   

*toot* *toot*


Pagtingin ko sa screen ng CP ko CALL ENDED.. haist..       

Romeo's POV    

Haisst kahit kailan talaga ang babaeng iyon masyadong.. ughh nakakairita. =_= sawang sawa na ako sa kakabantay nya sakin eh di pa nga kami magasawa pano nalang kung ASAWA na? nasasakal na ako sa kanya kaya eto inuman na lang ako parati...    

Dumating ang ibang barkada ko at dahil napasarap ang inuman tiningnan ni ko ang CP ko na puro text at miscall ni Liane. tss.. =_= inoff ko na lang ang CP ko para pakunwari lowbat ayoko ng destruction eh.. nakakabanas. =_=


*
11 pm ng natapos ang inuman namin .. >.<       Pagkadating ko sa bahay biglang lumapit si kuya sakin at sinabing...


“tol, may tumawag dito! Muntik na daw ma GANG RAPE ang GF mo, kaso lumaban kaya binaril sa ulo!” - kuya


Di ko nakayanan sa narinig, nanghina ako at napaupo..        

Binuksan ko ang CP at binasa ang mga text ni Liane sakin..


“bhe san kana?”      

 

“bakit nakapatay CP mo?”      

 

“Bhe may sumusunod saken mga lalaki”      

Napaiyak ako sa huling text na binasa ko…











“bhe happy 1st anniversary, love you. ♥”


-------------------------------------------------------


A/N: Hi! :) sana nagustuhan nyo po.. :* salamat!

 

11/22/2012

 

DONT FORGET TO VOLMENT.

 

_SimplyPrincess_

 

Short Time Love. [One-Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon