Giới Thiệu

2K 41 3
                                    

Kể về một vị ngự tỷ xinh đẹp nhưng lại rất tàn nhẫn vì quyền vì tiền chuyện gì cũng dám làm dẫn đến hậu quả vô số gia đình ly tán, tứ cố vô thân, sinh ly tử biệt...cho nên chỉ số tội ác phá đỉnh bị hệ thống trừng phạt số 1001 đưa đến dị giới tiếp nhận hệ thống trừng phạt toàn diện, thực hiện chế độ cả tà quy chính. Không vượt qua được trừng phạt sẽ bị hồn phi phách tán không được luân hồi.

Mạch Phi người thì đẹp còn tâm như rắn rết. Vì tư lợi, ích kỷ của bản thân khiến vô số người phải sống đau khổ. Oán khí xung thiên dẫn đến thiên đạo phải ngó xuống nhìn. Nỗi oán khí quá lớn như thế thì phải có người phải chịu trừng phạt để xoa diệu nổi oán khí này.

Và rồi Mạch Phi đang ngồi hưởng thụ cuộc sống xa hoa trong tòa lâu đài trên núi thì bỗng nhiên trước mắt tối sầm lại. Đến khi tỉnh lại thì bản thân đang trong khu rừng sâu tăm tối với bộ dạng lôi thôi, quần áo rách nát để lộ nguyên cái mông trần đỏ bầm ra ngoài, một bên cánh mông có in dấu một kí hiệu kì lạ.

Mạch Phi nằm trên đất, cả người không sức lực, đầu thì đau như búa bổ còn hai cánh mông bị gió thổi lạnh từng cơn. Ý thức mơ hồ, không rõ chuyện gì xảy ra, bản thân đang ở đâu.

Trong mơ màng thì nghe tiếng bước chân dồn dập đến gần

"Đã tìm thấy mông nô" nữ cận vệ lên tiếng

Một cô gái khác mặc phục sức cao quý, nét mặt dữ tợn nhìn bộ dạng thê thảm của Mạch Phi liên lấy chân đá mạnh vào mông Mạch Phi khiến cô lăn mấy vòng trên mặt đất.

"Hừ còn tưởng mình là thánh nữ Mạch Phi cao cao tại thượng. Dám dùng bộ dạng lộ mông dâm đảng câu dẫn muội muội ngây thơ của ta thả ngươi đi. Ngươi bây giờ chỉ là một mông nô hạ tiện như súc vật."

Cô gái tức giận lấy chân ghì mạnh xuống mông của Mạch Phi còn miệng liên tục mắng

"Đem tiện nô này nhốt vào địa lao"

"Tuân lệnh chỉ huy sứ"

Mạch Phi bị lôi đi trong trạng thái bất tỉnh nhân sự. Đến khi tỉnh lại thì bản thân cũng đang ở trong nhà tù tồi tàn, chỉ mặc áo tù còn phía dưới trống trơn mát mẻ không mảnh vải che chắn khiến cô hoảng sợ.

Cô nàng vỗ mặt, đây là mơ là mơ thôi.

Véo má đau vô cùng

Má ơi, cô đang ở nơi quỷ quái nào đây. Hay là bản thân bị bắt cóc, đám người này thật biến thái lại lột sạch quần của cô.

Nhưng hai cánh mông cô có cảm giác kì lạ vừa tê tê ngứa ngứa dẫn đến một ý nghĩ hoang đường là muốn bị đánh đòn vào mông. Thật muốn bị đòn.

Mạch Phi nháy mắt hoảng sợ, cô đã lớn rồi sao lại muốn có cảm giác bị đòn vào mông như vậy.

Trong đầu và thân thể thật cồn cào mỗi khi nghĩ đến hai từ bị đòn.

"Chúc mừng ký chủ đã kích hoạt thành công hệ thống trừng phạt. Tôi mang mã hiệu 1001 sẽ là trợ lý hướng dẫn cho ký chủ."

Tiếng nói như máy móc vang lên trong đầu khiến Mạch Phi giật mình quay đầu tìm kím hỏi

"Ngươi là ai? Đang ở đâu? Mau ra đây? Đừng giả thần giả quỷ"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH♧SP♧DỊ GIỚI] DỊ GIỚI TRỪNG PHẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ