học sinh cuối cấp thì thường hay quan tâm về gì nhỉ?
tôi, kang minhee, aka học trưởng của trường nam sinh này lâu lâu tự nhiên hỏi bản thân mình như thế. tình yêu? âm nhạc? đam mê? à, đó là những người khác. còn tôi thì chỉ thích cắm đầu vào học thôi. học, học nữa, học mãi. tôi phải học để tốt nghiệp, để nên người, để có ăn, chứ không thì sau này chỉ có ăn...
- bị điên nữa rồi hả? - song hyeongjun, cái thằng đầu xoăn ngồi cạnh tôi vừa hỏi vừa cầm tay tôi lắc lắc lắc rồi múa may điên cuồng.
- gì? tự nhiên chửi tao?
- hong chửi mày chứ chửi ai, dạo gần đây đầu óc mày cứ như kiểu vừa đi du lịch về í, toàn trên mây không.
- đầu óc của mấy đứa học giỏi vậy đó ku - lee eunsang ngồi trên tôi một bàn liền nói theo.
- cơ mà này, hồi nữa có giáo viên dạy toán mới ấy - song hyeongjun vừa nói, vừa làm mặt kiểu sốc các thứ dù tin này đã có từ gần một tuần trước rồi.
- hôm nay hả? - eunsang mặt hớn ha hớn hở hỏi thằng kế bên tôi
- chắc thế! hình như sinh viên năm ba hay tư gì đó á mlem mlem - hyeongjun vừa đáp lại vừa làm bộ dạng mong chờ, mlem mlem các thứ, quá là sến.
- bây làm bài tập chưa? - tôi bất giác hỏi
- có bài tập hả? - tụi nó đồng thanh, vừa nói, vừa quăng cho tôi một khuôn mặt khó hiểu, tôi thở dài, đưa vở cho tụi nó rồi gục xuống bàn. ngủ. chòi oi học giỏi thì học giỏi chứ ngủ trong lớp là sướng nhất luôn á, cái cảm giác mà cả đám đang cặm cụi viết bài mà toi thì nằm yên vị ngủ trong lớp. má ơi quá là happy luôn á. mà tui kể cho nghe, hôm bữa á, tui vừ-
- ui da! - tôi vừa giật mình tỉnh dậy, vừa hét một cái to lên và ngước nhìn con người đang khoanh tay đứng trước bàn của tôi.
ôi mẹ ơi! đó là câu cảm thán đầu tiên tôi dành cho một người con trai. người gì đâu mà cao ráo, chân thì dài, mặt thì đẹp trai, có điều hơi ngáo ngáo xíu. ủa? sao nhìn quen vậy?
- nhìn tôi đủ chưa? người con trai to lớn trước mặt tôi cất lên tiếng nói nghiêm nghị của mình làm tôi có chút hoảng.
- d-dạ rồi ạ - tôi vừa gãi đầu, vừa ấp a ấp úng như mấy đứa trẻ con ba tuổi đang bị hỏi tội ấy.
nói rồi người đờn ông nghiêm túc kia bước lên bục giảng, giữ khuôn mặt giữ nét nghiêm cất giọng nói vàng ngọc lên giới thiệu.
- chào, tôi là hwang yunseong.
khoan đã...hwang yunseong?
YOU ARE READING
hwangmini - đau lắm, biết không?
RomanceVì cậu, tớ phải làm người thứ ba, đau lắm, cậu hiểu không... Đừng mang đứa con của mình đi nhé, love youuu