Chương 1: Nhiệm vụ chưa kết thúc bị đạp trở lại vùng đất thân thương -_-

175 17 10
                                    


_ Nobita! Kết quả bài kiểm tra lại ăn hột vịt rồi. Mẹ yêu cầu tớ phải trông trừng cậu làm bài tập đấy.

Sau một chập mây mưa ầm ỷ của mẹ cậu giờ lại tới phiên Doraemon giản đạo lý với cậu. Hoàng cảnh của Nobita hiện giờ vô cùng thảm thương.

Nobita đang ngán ngẫm làm bài tập thì bất chợt...

" Vèo..."

" ẦM!"

Một quả tạ ngàn cân đè lên cậu!

_ Má! Đáp đất cũng khốn nạn thật! Mấy người thật bất công!

Bella vừa xoa cục u vừa lẫm bẩm chửi.

_ Ủa Bella!_ Nghe thấy tiếng ồn Doraemon vào phòng Nobita xem thử thì bất ngờ cậu đã gặp cô.

_ Ukm tớ về rồi nè! Cậu thật chu đáo đấy Doraemon biết tớ lại xuyên không một cách éo le như vậy nên đã chuẩn bị một cái đệm thật êm ái cho tớ.

_ Đệm sao?

Khi đó Doraemon và Bella nhìn xuống thì họ cứng họng tại chổ. Bella đã đè Nobita bẹp lép như trái chuối ép.

_ No... Nobita! Tớ xin lỗi!

Họ liền đở Nobita dậy băng bó cho cậu.

_ Nè tên mèo ú kia! Đừng có vừa băng bó cho tớ vừa chảy vải ngắm gái thế!

_ Mặc kệ cậu chứ! Tớ băng cho cậu là may rồi đấy!

Bella nhìn xung quanh rồi khoanh tay nói.

_ Mọi chuyện dường như trở về như trước nhỉ?

_ Đúng đấy Bella! Kí ức của mọi người về Nobita học giỏi đã bị xóa hết rồi. Riêng Benzamin và Daisy vẫn đang học ở trường với tư cách là du học sinh ngoại quốc.

_ Sao cậu lại bị xuống đây nữa vậy?

_ Nhiệm vụ chưa xong mà trở lên trển bị đạp lại trở xuống đó mà!_ Bella khóc không ra nước mắt.

_ Vẫn chưa xong sao?

_ Tại sao lại như vậy?

_ Tớ cũng không rõ nữa tóm lại tớ sẽ tiếp tục sài thân xác của Nobita. Nhưng lần này tớ không còn phải lệ thuộc vào cậu ấy nữa mà vẫn có thể xuất ra xuất vào 5 lần trên một tuần và một đặc quyền khác không tính và 5 lần đó là khi cậu thi hay kiểm tra tớ được lệnh bắt buộc phải xuất ra. Hơn nữa không được lạm dụng phép thuật vì sẽ ảnh hưởng đến không gian và thời gian.

_ Hay quá! Cuối cùng thì Bella cũng đã trở lại rồi!_ Doraemon e thẹn khều khều Nobita._ Cậu ấy còn ở chung với chúng ta nữa kìa.

_ Chỉ có cậu là vui thôi cái tên Doraemon này!

Bella khoác vai Nobita ám muội hỏi.

_ Vậy cậu không vui sao hả Nobi kun?

Nobita rợn người.

_ Chỉ là cậu không sử dụng thân xác tớ để khiến tớ thành thiên tài như khi trước cậu nhập vào tớ đấy!

"Binh!"

_ Còn khuya nha! Cuộc đời ai người náy phải cố gắng chứ!

................................................

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng nhân Doraemon] Hành trình của thiên nữ nhỏ và những người bạn tuyệt vời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ