Phần Không Tên 2

12 0 0
                                    


27.

Samy á không có học giả như thế phát rồ, vẫn là lên tiếng ngăn cản một chút.

Nhưng học giả cầm đầu kia kiểu nữ quần lót viền tơ ở trước mặt hắn lung lay hai lần, cười nói câu "Không cảm thấy rất đáng yêu sao" về sau, hắn khả nghi sắc mặt đọng lại thật lâu, vậy mà liền đồng ý đề nghị này.

Nhân vật phản diện nguyên lai tưởng rằng Samy á ngoại trừ có tin mừng yêu lông xù đồ vật đam mê bên ngoài không có khác mao bệnh , bây giờ mới biết hai người này đều là cá mè một lứa, biến thái đến giống nhau như đúc.

Hắn đã không thèm để ý cái gì váy ngắn chuyện, chỉ muốn trước đem thân thể bên trong Samy á bắn vào đồ vật thanh lý ra ngoài. Chỉ cần hắn nhẹ nhàng khẽ động, những vật kia liền sẽ thuận bắp đùi của hắn bên trong chảy xuống, để hắn cảm giác phi thường khó chịu.

Nhưng học giả lại giống là hoàn toàn không nhìn thấy dưới người hắn tình huống, quả thực là muốn hắn mặc vào đầu kia có chênh lệch chút ít gấp quần lót viền tơ. Samy á án lấy hai tay của hắn không cho hắn động đậy, mà học giả liền từ dưới đáy đem viền ren quần bộ tới, còn chuyên môn tại quần sau cắt cái động, tốt đem đoàn kia cái đuôi lộ ra.

Hắn cắn môi, bởi vì tức giận mà tràn ra nước mắt để hắn nhìn ủy khuất ba ba, học giả hôn một chút hắn trắng nõn vành tai, tại hắn quần lót viền tơ trống túi chỗ vuốt vuốt, nói: "Thật đáng yêu, không phải sao?"

Nhân vật phản diện bị ép mặc vào đầu kia váy ngắn, lại thêm lỏng lỏng lỏng lẻo lẻo quần áo trong cùng đến gối tơ trắng vớ, hắn buông thõng mắt ủy khuất lúc, cho dù không cần ma pháp đem mặt mình nữ tính hóa, nhìn qua cũng giống là cái mi thanh mục tú tiểu cô nương.

Nhân vật phản diện tâm nghĩ bọn hắn rõ ràng là thích nữ hài tử bình thường nam tính, chính là ra ngoài muốn làm nhục hắn mục đích mới cố ý làm những chuyện này đi... Hoặc là nói liền là đơn thuần biến thái mà thôi.

Hắn sờ lên mình ngắn ngủi tóc đen, cau mày nhìn về phía học giả và pháp sư hai người, đứng bình tĩnh tại nguyên chỗ, muốn biết bọn hắn còn muốn sẽ đưa ra cái gì yêu cầu kỳ quái.

Học giả lại giống như là lòng từ bi, cười híp mắt nói với hắn: "Kia hôm nay tới đây thôi, đi tắm một cái thân thể đi, không sợ nước con mèo nhỏ."

Nhân vật chính năm người đoàn cũng không phải là ở tại chung phòng quán trọ , chỉ có tinh linh cùng kiếm sĩ ở tại trong khách sạn. Học giả tại thay vương quốc chỉnh lý trọng yếu văn hiến, có quốc vương cố ý an bài cao cấp trụ sở, pháp sư thì ở tại nơi này gian nhà gỗ bên trong, về phần đạo tặc... Đạo tặc hành tung tương đối suy nghĩ không chừng, hắn có khi ở tại quán trọ, lúc khác cũng không biết là ở nơi nào.

Nhân vật phản diện cũng không biết mình tại quán trọ lúc không có gặp kiếm sĩ là may mắn hay là bất hạnh.

Nhưng hắn mặc như vầy đi ra ngoài gặp được đạo tặc Camus, chính là trong bất hạnh bất hạnh. Học giả cùng hắn đánh cược nói nếu hắn có thể mặc bộ quần áo này đi đến quán trọ tắm rửa, kia liền đáp ứng giúp hắn khôi phục biến mất ma lực...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

liên quan tới team NVC đều thành nhân vật phản diện người ái mộ chuyện nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ