Ngày hôm sau khi đến trường học sinh các lớp đã tụ tập lại với nhau để bàn chuyện kí túc xá, vì học sinh tiểu học thì còn nhỏ nên phụ huynh không đồng ý cho ở lại, học sinh cấp 2 thì chỉ có khối 8 và khối 9 ở lại, học sinh cấp 3 thì ở lại hết nên số lượng học sinh cũng không đông lắm mà khu kí túc xá thì rộng thênh thang, có thừa chỗ cho cả trường ở lại, thoải mái ở chỗ là học sinh có thể tự chọn khu kí túc xá mà mình thích để ở, mỗi khu tối đa là 8 học sinh, vậy nên Lala, Mirei, Sophie, Shion, Dorothy, Leona, Aroma và Mikan đã đăng kí cho 8 người họ ở chung một khu, một khu kí túc xá thì khá là rộng, có 2 tầng, tầng 1 là một phòng ngủ, một phòng tắm, bếp và một phòng sinh hoạt chung lớn, trên tầng 2 là có ba phòng ngủ, một phòng tắm và một phòng phơi quần áo, cả một căn kí túc như vậy có tổng cộng 4 phòng ngủ và mỗi phòng sẽ là 2 học sinh.
Hôm nay là ngày họ đi tham quan kí túc xá nên sẽ được nghỉ cả ngày, và đây là thời gian thích hợp để quyết định bạn cùng phòng, tại khu kí túc xá của Lala và những người khác, ở phòng sinh hoạt chung bây giờ, 1 bầu không khí căng thẳng đang bao chùm cả căn phòng...nói vậy thôi chứ cũng không đến nỗi, Mirei nâng kính lên nói:
-"Vậy các cậu đã quyết định được bạn cùng phòng chưa?"
Dorothy nhanh nhẹn phát biểu:
-"Tôi đương nhiên là quyết định được rồi, tôi sẽ ở với Leona, nhỉ Leona?"
-"Ưm...nếu Dorothy đã nói thế" - Leona nhẹ nhàng nói
Lala nêu lên ý kiến của mình:
-"Em thấy như vậy không ổn vì ai em cũng muốn ngủ cùng hết, hay là để công bằng thì chúng ta bốc thăm đi"
Shion gật đầu:
-"Cũng được!" - Rồi lôi từ trong cặp ra 1 bộ thăm
-"Tôi thì sao cũng được, chị Sophie thấy sao?" - Mirei quay qua hỏi Sophie
Sophie đang ngồi nghịch tóc trả lời:
-"Eh, chị không ý kiến" - Rồi Sophie quay qua nhìn Aroma và Mikan hỏi - "Còn 2 em?"
Aroma trả lời:
-"Cũng được, sách tiên tri Aroma không phản đối"
Mikan vui vẻ tiếp lời Aroma:
-"Nếu Aroma đồng ý thì Mikan cũng vậy"
Vậy là tất cả đều đồng ý, sau một hồi bốc thăm thì kết quả như sau:
Phòng 1 (Tầng 1): Mirei và Dorothy (thăm màu vàng)
Phòng 2 (Tầng 2): Lala và Leona (thăm màu hồng)
Phòng 3 (Tầng 2): Aroma và Mikan (thăm màu xanh dương)
Phòng 4 (Tầng 2): Sophie và Shion (thăm màu tím)
Dorothy cảm thấy bất bình với kết quả bốc thăm liền lên tiếng:
-"Ể??? Tại sao Leona lại ở chung với Lala, không chịu đâu!"
Leona nhẹ nhàng nói:
-"Dorothy ~ relax"
Mirei đẩy gọng kính nói:
-"Đây là kết quả bốc thăm, không phải mọi người đều đồng ý sao?"
Dorothy vẫn mè nheo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Câu chuyện tình yêu tuổi học trò! (Tạm drop)
FanfictionFic này là về 4 cặp đôi mà mình ship từ lúc coi phần 1&2 của Pripara đến giờ: - Lala and Dorothy - Mirei and Shion (Cặp chính) - Sophie and Leona - Aroma and Mikan (Trong truyện này mình xin mạn phép đổi giới tính của Leona từ nam thành nữ nha) *Mô...