Anelej point of view ~
"ay palaka!" ts nabigla kong sabi. hay. Natapilok ako. huhue umagang umaga e. Di pa ko late buti naman.
*lakad*
*lakad*
*lakad*
*lakad*
*lakad*
Buti malapit lang room namin. haha kung lakad lang . waiiiiiit! my gulay! iwassssss. iwasssss!
oppssss!
likoooooo~
gulay ni bebang! haiiist. Napalayo tuloy ako. Nakasilay agad ako ansayaaaa! kailangan umiwas. Nakakahiya eh. Gwapo nya talaga. Haha fresh na fresh pa! HAHAHA.
"HOY!"
asdfghjkl ...
"ay pusang inahit! kagulat ka naman."
"loka. kinalbo yun di inahit! haha aga aga abot hanggang edsa yan ngiti mo!"
"pansin mo pala bat kaba nandyan nasa pinto! nakakagulat ka eh. "
" natanaw kita kanina kaso bigla kang lumiko kaya inabangan na kita!"
"ah. papasok muna ako alis!" nakaharang kasi sya sa pinto e.
sinundan nya naman ako. Di kami magkatabi pag chemistry.
"Relax na relax ka ah"
"naman ako pa! haha teka bat may hawak kang notebook?"
"HAHA wag mung sabihin na di mo alam?"
"ang alin? oy! haha nakita ko sya kanina! pangpagoodvibes!" di pa ko magetover! HAHA
"Tigilan mo nga ako dyan! crush nenemen hoy may exam ngayon baliw!"
"ahh! teka anoooooo???!!" kalabaw talaga oh. may test pala sa chem ng di ko alam.
"Haha di mo nga alam. kawawa ka naman. babuuush na! magreview kana! may 2mins kapa! haha"
loka talaga yun cl na yun. Pero alam ko announce na may test, di ko lang natandaan haist.
bahala na si dora! haist!
"Okay magready na! iayos na ang mga upuan" pagpasok na pagpasok ni Maam chem ayan agad ang sinasabi.
Nagtagpo naman ang mga mata namin ni cl at nagform sa kanyang labi ang salitang GOODLUCK! litchi telege yen
eto na, habang nagtetest!
k.fine madali lang, nakakalito nga lang! HAHAHA
biglang nagsalita si maam!
habang naglalakad lakad sya.
"total madali ang exam, dapat walang mali, pag may mali kahit isa sasayaw dito sa harapan"
nu bayan.!
may mga pumayag at meron naman hindi. ts si Maam talaga.
*after 5mins*
"tapos o hindi tapos magpalitan ng papel, itaas ang mga ballpen. Makita kong di nakataas dyan sisirain ko ang papel"
"o lagyan mo ng corrected by"sabay abot sa likuran ko.
"oo na! grabi nakakaba " sabi nila. ako din kinakabahan
ayaaaan naaaa. after checking!
gosh. kinakabahan ako. Nakakahiya kayang sumayaw!
"o chad! eto na papel mo, may mali ka" abot ko sa likod.
"parang sya wala ah? sayang ka na duling ka siguro. Isa lang mali mo! pero sasayaw kaparin! HAHA " sabi nya! gesh! asar nemen ey
"harhar. sasayaw ka din naman"
sabi ko.
Napatingin ako sa pwesto ni cl, asar sya! nakangiti ng nakakaloko! huhue tigas pa naman ng katawan ko! walangjo! woooooh
"o yung may mga mali, ano pang hinihintay nyo? punta na sarapan." maam said. Malas ko naman. pumunta narin ako sa harapan, pinag hiwalay ang boys and girls, mga nasa 8 din kaming girls at 5 naman boys. Nakakasar. Pinauna naman nila kaming sumayaw, kaming mga girls, gesh.. nakakahiya talanga pero wala kaming nagawa! sinabi muna namin na walang magvivideo.
go! anelej! go wooh. kanya kanyang mga cheer naman sila sa amin. nakakaloka. andaya ng boys nauna kami.
we have no choice, Pinasayaw kami ng gentelman yung ky psy asar.
kahit na matigas ang katawan, huhu no choice sumayaw nadin ako kahit na labag sa kalooban ko! ts Mga naghihiyawan naman sila habang kamiy sumasayaw! jeske
nun natapos na, lalaki naman sumunod pero antagal nila, ayaw nilang sumayaw, malapit ng magtime kaya naman pinakanta nalang sila, andayaaaaaa! so unpaiiiirrrr! kinanta naman ni chad ay lovegirl ng cnblue. tsssss. ay basta. hes not a fanboy. Lahat nalang ginagaya nya! yabang sya! psssh
okay maraming nagsabi nabuhayan daw ako ng loob dahil nakarinig ako ng kanta ng cnblue! HAHAHA. OO. nakalimutan ko yung nangyare! xD
-------
end..
(oha? hahaha tanda ko pa yan! langya yun! jeske nemen dey!!)
hi readers ! (if there is!) HAHAHA CHOSS! COMMENT FOR FEEDBACKS! HAHA di ako nangangain. VOTE PARA MASAYA! HAHAHAHAHA THANKYOU! SALAMAT VERYMUCH!
BINABASA MO ANG
Summer Love
Randomthis story is base in my experince. Totoong story ko to pero iniba ko lang at dinagdagan ang mga pangyayare :)