Kenma × Hinata

8K 403 10
                                    

Hinata và Kenma đã chính thức trở thành một cặp đôi, mọi người đều chúc mừng cả 2 , thậm chí lúc bọn họ công bố cho mọi người,  Kuroo đã khóc sướt mướt. Tuy nhiên bọn họ chưa hẹn hò với nhau một lần nào, vì thế không để mình lẫn Kenma bị thiệt thòi,  Hinata đã đề nghị cả hai đi hẹn hò và địa điểm là một khu công viên lớn ở Tokyo. 

Hôm đó là một ngày chủ nhật đẹp trời,  Hinata mặc trang phục đơn giản đứng đợi Kenma trước cổng, dù đã lên danh sách cho buổi hẹn hò hôm nay, nhưng cậu vẫn hồi hộp. 

Khi Kenma đến thì Hinata hoàn toàn sững sờ,  Kenma nhìn rất đẹp, mặc dù ngày nào thì cậu ấy vẫn tươi sắc,  nhưng riêng hôm nay cậu ấy như biến thành một người khác. 

Mất một lúc Hinata mới hoàn hồn lại,  cậu cùng Kenma nhìn nhau một chút,  sau đó cả hai cùng tiến vào công viên. 

Cả hai chơi rất nhiều trò chơi, Hinata cảm thấy rất vui,  Kenma thì lại luôn im lặng,  điều này khiến Hinata lo lắng,  chẳng lẽ Kenma không thích buổi hẹn hò này. 

Khi đến trưa, cậu và Kenma quyết định đi ăn, cậu thì gọi đồ còn Kenma thì đi mua nước. Lúc Hinata trở lại,  Kenma đã ngồi trên ghế từ lúc nào cùng với hai ly nước,  tuy nhiên không chỉ có Kenma, một vài cô gái khác cũng vây quanh cậu ấy. 

Dường như các cô gái đang tán tỉnh Kenma mặc dù Kenma đã nhăn mày tỏ thái độ khó chịu,  nhưng các cô gái vẫn bám dính theo. 

Hinata cảm thấy tức giận.... Hay đúng hơn là ghen,  cậu tiến về phía đó nhanh chóng và trong sự bàn hoàn của các cô gái ôm chầm lấy Kenma. Cậu đang tuyên bố người này đã có chủ. 

Các cô gái ngại ngùng xin lỗi rồi bỏ đi. Thấy vậy Hinata rất vui vẻ và hài lòng,  tuy nhiên khi thấy tiếng cười của Kenma, Hinata liền đỏ mặt.
Sau đó cậu và Kenma ăn trưa trong không khí ngại ngùng,  nhưng Hinata nghĩ chắc chỉ có cậu là thấy ngại. 

Sau khi ăn trưa xong,  bọn họ nghỉ ngơi một tý rồi đi tham quan một cái sở thú gần đó,  lần này Kenma có vẻ thích thú hơn.  Lúc bọn họ đi ra ngoài thì trời cũng sập tối,  trước khi đi cậu và Kenma ghé vào quầy lưu niệm. 

Tại đây Hinata cảm thấy thích thú với hai chiếc kẹp tóc,  một cái hình mặt trời một cái hình con mèo. Nhưng giá của nó lại mắc hơn cậu nghĩ,  nếu mua nó thì cậu lại không có đủ tiền để chơi đu quay. Hinata tiếc nuối bỏ qua cả hai và Kenma đã thấy điều đó. 

Cậu và Kenma ra khỏi cửa hàng lưu niệm , cả hai cùng nhau mua vé đu quay, khi đã ngồi vào chỗ,  đu quay bắt đầu di chuyển. Hinata rất thích thú nhìn ngắm thành phố bên dưới.

Đột nhiên lúc này Kenma kêu tên và áp sát cậu,  Hinata hoàn toàn bất ngờ cùng với đó là hồi hộp,  dường như cậu đã từng thấy cảnh này trong Shoujo manga .

Hinata nhắm mắt lại và chờ đợi,  tuy nhiên không có gì xảy ra cả,  cậu chỉ thấy Kenma gắn cái gì đó lên đầu cậu sau đó thì rời đi,  Hinata hơi xấu hổ cùng với thất vọng mà mở mắt ra. 

Kenma kêu cậu lấy điện thoại ra và nhìn thử xem,  Hinata gật đầu, lúc nhìn thấy cái gì trên đầu mình ,Hinata liền bất ngờ,  là cái kẹp hình con mèo cậu đã thấy trong cửa hàng lưu niệm. Kenma đã mua nó nhân lúc cậu không chú ý và trên mái tóc của Kenma cũng có một cái, nó có hình mặt trời. 

Đây là đánh giấu lãnh thổ, Kenma chỉ vào cái kẹp tóc trên đầu cậu , thậm chí Kenma chống tay lên gối nở nụ cười nhìn cậu,  Hinata cảm thấy thật ngại ngùng,  cậu hiểu ý của Kenma nói là gì. 

Khi cái đu quay gần xoay hết vòng,  đột nhiên Hinata chòm qua phía Kenma, cậu đã hôn lấy môi Kenma,  dù chỉ là một cái phớt qua rất nhẹ nhưng cũng đủ để cho Hinata bốc khói,  cậu đã lấy hết can đảm ra thực hiện nụ hôn này. 

Lúc này cửa mở ra , lập tức Hinata liền chạy ra ngoài,  chạy một lúc thì Kenma đã bắt kịp cậu, Kenma dùng hai tay cố định cậu lại sau đó bắt đầu một nụ hôn kiểu Pháp với cậu. Không khí giữa cả hai rất nồng cháy. 

Đến lúc khi Kenma buôn cậu ra,  Hinata mặt đỏ vì khó thở cùng với đó là ngại ngùng.  Kenma ôm cậu lại sau đó đặt lên má cậu một nụ hôn , rồi anh ấy thì thầm bên tai cậu  .

" Anh yêu em "
.
.
Hai cháu nó lãng mạng quá =)))))

Fanfic ngắn về HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ