CẢNH BÁO : đây là R18 Bl+np, thỉnh người nào không đọc được đừng nói lời cay đắng .
Cp: Ushijima, Oikawa, Kageyama × Hinata
.
.
.Ở thế kỷ 21 hiện đại như thế thế này, omega, Beta hay Alpha cũng chả có gì gọi là lạ kỳ, thậm chí mọi người bây giờ còn chả quan tâm đến việc ai là Omega hay Alpha gì cả, một phần cũng do các Omega dần dần không phát ra chất dẫn dụ khi phát tình( trừ khi họ muốn), một phần suy nghĩ của con người ngày càng hiện đại, nên việc này không còn quá quan trọng với nhiều người.
Hinata từ lúc nhỏ cho đến bây giờ chưa vẫn chưa biết giới tính của cậu là gì, tuy nhiên cậu nghĩ mình là một Beta, tại vì nếu là Omega thì ít nhất cũng phải nhỏ nhắn đáng yêu và có hương thơm nhè nhẹ xung quanh nữa, tuy cậu đúng là nhỏ nhắn thật, nhưng Hinata không bao giờ nghĩ mình đáng yêu cả, thậm chí trên người cậu chả có mùi gì.
Thế nhưng cái sự việc ngày hôm đó lại làm đảo lộn hoàn toàn cuộc đời của cậu .
.
.
" Không thể nào, không thể nào chuyện quái gì xảy ra với gáy của mình vậy??!!! " Hinata hiện tại đứng một mình trong phòng tắm, tay cậu run rẩy sờ vào gáy mình, dấu mút hôn đầy nửa người trên của cậu, quan trọng hơn có dấu răng sau gáy cậu." Hinata, cậu xong chưa làm gì mà lâu quá vậy!! " Ở bên ngoài Tsukishima gõ gõ cửa, Hinata giật bắn người mình lên, cậu nhanh chóng mặc Yukata lại đàng hoàng sau đó lấy một cái khăn mặt che đi cổ của mình.
" Haha! xin lỗi, cậu vào đi " Hinata nhanh chóng mở cửa ra nói lời xin lỗi, chưa kịp cho Tsuki phản ứng cậu liền chạy đi.
"......." Tsuki nhìn chằm chằm bóng dáng Hinata, một lúc sau cậu ta mới bước vào trong phòng tắm.
Hiện tại cả CLB đang ở suối nước nóng, chuyện này kể ra cũng đơn giản, một người quen của HLV Ukai vừa kinh doanh suối nước nóng, người này mời Ukai cùng cả CLB đi một chuyến đến đây để thư giãn, do cũng là kỳ nghỉ đông nên ai cũng đồng ý đi, sau đó hiện tại bọn họ vừa có mặt ở đây ngày hôm qua.
" Ngày hôm qua.... Ngày hôm qua xảy ra chuyện gì??? " Hinata bối rối đi qua đi lại trong phòng, ngày hôm qua khi vừa đến đây là buổi chiều, khi đó cả bọn đi tắm nước nóng xong liền đi ăn rồi không biết ai bày trò uống bia đầu tiên, sau đó......sau đó cả đám đều say xỉn, cậu hình như cũng say đến mức bất tỉnh........ Cuối cùng lúc cậu thức dậy vào sáng nay là ở phòng mình, cậu hoàn hảo nằm trên giường nhưng mà nửa thân trên của cậu thì không như vậy, nó đầy dấu hôn và vết cắn ngay gáy!!!!!!
Cậu không biết ai đã làm vậy, hơn nữa chỉ có riêng cậu là ở riêng một mình một phòng* nên việc tìm thủ phạm cũng khó, nhưng cũng nhờ nó mà may mắn không ai thấy tình trạng này của cậu vào sáng sớm (*Do sơ xuất nên thiếu phòng, và họ quyết định ai sẽ ở riêng một phòng khác bằng cách bốc thăm, 'may mắn' Hinata bốc trúng) .
" Ổn mà Hinata, bình tĩnh đi chỉ là vết cắn và mấy dấu hôn thôi mà. Dù sao mày cũng là Beta nam mà, mấy cái này có sao đâu, chắc ngày hôm qua mọi người xỉn quá nên không khống chế được bản thân thôi " An ủi bản thân mình vài câu Hinata liền nhanh chóng lấy lại tinh thần, đúng vậy tất cả tại do bia rượu cả, cái này chỉ là tai nạn nhỏ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic ngắn về Haikyuu
FanfictionThể loại : BL, Haikyuu, AllHina,...... Nội dung :Mấy mẫu fic ngắn mình viết về Haikyuu, thật ra có đăng trong tư dinh rồi , mình đăng ở đây cho bạn nào không tham gia tư dinh thì đọc thôi, thật ra mình chèo đủ thuyền hết, nhưng chủ yếu là allHin...