AUTHOR'S NOTE

49 18 0
                                    

Hiiiii guyssss!

First, I just want to say sorry because of my english grammar. Pasensya na talaga.

Balak ko lang naman talaga mag practice ng english spokening para ma enhance ko pa yung english vocabulary ko but I ended up creating a very short story.

I hope na magustuhan niyo kahit di niyo maintindihan hahaha pasensiya na talaga.

Kung may mga gusto kayong sabihin or correction sa grammar, you can freely comment it down para matuto ako kahit papaano hehehe.

So yun, salamat sa nagbasa neto. Nakaakit ako ng konting oras niyo para basahin tong gawa kong eme eme lang hahahaha.

So yun guys sobrang nahirapan ako sa pag gawa ng plot, una talaga sabi ko gawa ako nakakalungkot na story then may napanood ako about sa animal creation then I ended up sa Dogs hahahahaha.

Kung nabasa niyo yung prologue may mga conversation don, sabi ko sa sarili ko na pano to sasabihin kung aso siya?

"Awww awwwww awwwww awwww awwww"

Ganyan kakalabasan kaya, ganon siya sa prologue may convo nalang hahahaha. Pasensya na talaga kung magulo.

And about sa food na dinala nung father ng nag POV it's a dog food guys hahahahahahaaha

This is my first time creating a shortstory na pinost ko. So bare with me guysss. Sorry talagaaa, lalo na sa grammar grabeeee.

So thanks to @jezzcepeda22 for helping me whenever I asked you.

So yun guys last na super thank youu sa konting oras ng pagbabasa niyo and sorry kung di ko man na meet expectation niyo. IM REALLY SORRY.

THANKSSSS A LOT ♡

Fifth (COMPLETED)Where stories live. Discover now