Lorayne' s POV
"RAYNE! BILISAN MO NAMAN" sino pa bang maingay? e di si Mi Hye. aga aga naka mic. excited eh? ang aga pa kaya.
" ITO NA NGA DIBA?! pwede naman kasing mauna, nakikisabay pa!"ako. dinadalian ko na nga e.
"HOY NARINIG KO YUN. " siya. malamang may tenga siya. finally tapos na ako.
"ito na.Bye manang.GTG! c'mon yow!" sabi ko kay MiHye.
After 15 minutes.
"Hayy.Back to one hell sem" ako.
did i forget to mention na Its our second sem? sorry my fault. Ito nanaman ang tambak na trabaho. huhuhu. magbibigti na talaga ako.
"Ayun si Storm oh." turo ni Mi hye. Anong gagawin ko? psh. Palibhasa parehas sila ng coarse. Engineering, e ako? fashion design. diba? ang saya saya. bagay talaga sila. Bagay silang pag untugin!
" Bye girl. see you later! " siya sabay takbo papunta kay Storm. Tamo? bastos na bata ire. iwanan daw ba ako? makapunta na nga sa pupuntahan.
*lakad lakad lakad*
"hi Lorayne! for you" sabay abot ng flowers. aanhin ko ang flowers? patay na ba ako? mukha ba akong bangkay? psh
"Ah thank you *fake smile* " ako
"sige una na ako" siya. oo mauna ka na. wala akong planong sumunod. naglakad na ako ulit habang hawak hawak yung flowers niya. hayy buhay.
dismissal..
" Ang tagal mo ha.! " sermon sakin ni Mi hye habang si storm nakatingin lang.
"sorry po nay, nawawala po kasi yung sketchnote ko kailangan ko pa pong hanapin." ako. Nakakinis. saan kaya napunta yun?; Aish. Pag nawala yun goodbye philippines na. hhuhuhu.
"Hi Lorayne. " siya nanaman. Ano bang problema nito?
" oh naiwan mo. buti nakita ko." siya sabay abot sakin ng sketch note. May dulot din pala tong nerd na to.
"rayne for you" abot niya ng isang plastic ng chocolates. ano? gusto yata nito na mabungi ako e.
"ahh. salamat. una na kami" ako inabot ko naman kay mi hye yung chocolates. haha. favorite niya to e.
"wait lang! a ano kkasi.. may pag asa ba ako? " siya. Wala! isang malaking Wala! pero baka umiyak e..
"a-ano. matalino ka.. mayaman...gw--matalino. *tawa ng dalawa sa likod ko(storm and mi hye)* Peep peep!* oh nandito na pala sundo ko. tara na guys" ako. Whoo. im safe. syempre ayoko naman maging harsh haha. .
"matalino ka.. mayaman at matalino. hahhhahh . ang epic storm. " mi hye.
" bat di mo masabing gwapo? hahahaha." storm. ayan nanaman sila. aasarin nanaman ako.
yung nerd kanina, Stalker ko. well stalker kasi di naman siya you know. hay.paano ba? basta. hes been following me since high school. nakakainis diba? siya si jeremaiah aldue. sa totoo lang nakakainis siya sunod ng sunod. that ugghhh. sana bukas magbakasyon muna siya sa mars.
"hahahahh epic talaga. sagutin mo na kasi.hahahhaaaa" mi hye
" di niya yun sasagutin. ayaw niya sa aso diba? hahaahahah." storm. ang sama talaga nitong lalaking to pero hahhahahah.
an: next time na ko magnonobela. talata muna. hahah.jeremaiah at >>>>>>>>>>