(NezShi): Ngây thơ vô số tội...

561 51 18
                                    

__________________________________________________________
Ngây thơ vô số tội... chắc mọi người cũng đã nghe qua rất nhiều rồi!
Nezuko là tiểu thư của nhà Kamado, vì là con gái út nên cô rất được chiều chuộng, cô hầu như chẳng thiếu thốn thứ gì, thích là nhích, vì được anh trai là Tanjirou cưng chiều nên cô cũng khá là bướng bỉnh, vậy nên anh trai của cô đã phải thuê cho cô một vệ sĩ riêng để bảo vệ cô nếu như cô có nghịch dại hay gì đó :) vì là cô em gái yêu quý của Tanjirou nên anh đã thuê người có kinh nghiệm để giữ được an toàn cho Nezuko!
-Onii~~~~chan~
-Có chuyện gì vậy?
-Hôm nay em đi dự tiệc của bạn nha! Chắc khoảng một, hai giờ sáng sẽ về thôi, sớm mà!
-Được thôi!
Cô tròn mắt ngạc nhiên vì đã bao giờ anh dễ dãi vậy đâu! Đi đến tám giờ tối là đã bị xách cổ lôi về huống gì đến tận một, hai giờ sáng!
-Sao...sao nay anh dễ quá vậy? Bình thường là cấm lên cấm xuống mà!
-Bởi vì anh đã thuê vệ sĩ cho em rồi! Nên chẳng có gì phải lo ngại!
-Ơ! Không chịu đâu!
-Hửm?
-Em muốn được tự do, tự do, tự do!
-À...chào cậu chủ!
Giọng nói trong trẻo cất lên, cô và anh trai đều quay mặt về hướng giọng nói ấy, trước mặt hai người là một thiếu nữ nhỏ nhắn, xinh đẹp rạng ngời!
-*Hơ...chị ấy là ai vậy?*
-Cô là?
-Tôi là vệ sĩ được cử đến thưa cậu!
-*Ra là vệ sĩ của mình, là nữ sao? Anh mình tuyển tốt đó, dễ thương quá!*
-Nhưng khoan..
-Có việc gì ạ!
-Tôi tuyển người có phải đủ sức để bảo vệ em gái tôi mà? Cô không phải là còn thấp hơn cả em tôi sao?
-*Bình tĩnh nào, bình tĩnh nào! Không nên nóng vội!* cô trấn an bản thân mình không được nổi giận sau câu nói vừa xong, làm cô muốn tức nổ não luôn đi mà, thấp thì sao chứ? Ai nói cô không đủ sức bảo vệ cô em gái ngỗ ngược của cậu ta!
-Xin lỗi nhưng tôi đã 20 tuổi rồi!
-À...tôi xin lỗi nha! Vậy chắc cô là dân chuyên rồi à?
-Dạ!
-Vậy nhờ cô cả đấy!
-Vâng!
Sau khi dứt câu, cô bỏ đi thật nhanh ra ngoài cửa!
Đập tay vào cửa nhà! Khiến nó...à.....sập xuống, chắc cô lại phải làm việc để trả tiền cửa nhà rồi:)
Nezuko bước ra ngoài, thấy cái cửa nhà sập xuống, cô lớn tiếng!
-Nè, cô kia! Làm hỏng cửa nhà tôi mà còn đứng đấy nhìn trời được hả!
-Cô có ý kiến gì sao?
-Đền tiền đi! Cô đã phá hoại nhà tôi đấy!
-Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời...
Nói xong cô ném một cọc tiền và người Nezuko!
-Cô...
-Hừm... 7 giờ đúng không? Giờ thì tôi đi đây!
-Cô đợi đấy! Tên cô là gì?
-Shi- à không! Shinoa, cứ gọi tôi là Shinoa!
- Cô cứ đợi đấy, đồ đáng ghét!
Nhìn bóng cô nàng đi khuất, Nezuko mới lôi điện thoại ra! Cô giấu nó đằng sau lưng và lén ghi hình mọi thứ vừa xảy ra, đúng là Nguy hiểm thật sự:)
-Lần này cô chết với tôi rồi!
————tối hôm đó————
Nezuko bước ra khỏi nhà, trước mắt cô vẫn là cô ta, người đáng ghét không hề coi cô là cô chủ! Nghĩ lại mà tức thiệt á! Cô ta đeo mắt kính đen và khẩu trang nên hầu như Nezuko chẳng thấy mặt cô ta, làm gì mà phải giấu thân phận vậy chứ? Có phải người nổi tiếng đâu! Hứ!
-Nè Shinoa, tại sao cô cứ chùm kín mặt vậy?
-Cô không cần biết!
-Mở ra cho tôi xem đi mà!
-Không!
-Ác độc~ *cô nũng nịu*
-Không là không! *kiềm chế*
Thật sự là rất khó để thoát khỏi được vẻ đẹp ngây thơ của tiểu thư Nezuko, vì cô có ngoại hình đáng yêu, cộng thêm với tuyệt chiêu nũng nịu khiến không chỉ nam mà các cô gái đều bị hạ gục trước vẻ đẹp ấy, cô được mệnh danh là "thiên thần đáng yêu" trong tứ đại "Nữ Thần", tứ đại "Nữ thần" là gồm 4 cô gái xinh đẹp, tài giỏi hơn người, từ các gia tộc khác nhau! Nezuko "Thiên Thần Đáng Yêu" đã góp mặt trong buổi tiệc tối nay! Còn 3 người còn lại đều sẽ đến bữa tiệc tối nay!

(AllShinobu) Yêu Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ