Love here, love there, LOVE IS EVERYWHERE :) ♡

23 0 0
                                    

Hello. I just want to share my own story. It's kinda boring but hope many of you readers can relate to this. Enjoy readers. Hope you like this. :)

---

First of all, I want to introduce myself. Hi I'm Ysabella Dawn Panopio. But if you're a friend, just call me, "Belai". 17 yrs of age and a pure Filipina with this morena color. My parents? They are, ugh! A bit not okay. Separated. My mum's an OFW in Dubai while dad is a seaman, successful. So much for that. Hehe.

Here's my story. ü

-----

I'm new at Antipolo. Since mum is away, we decided to sent me here for good. I'm currently studying at a private and good school. 3rd year. But since I'm in grade4, when I came here for vacation, someone caught my attention, a boy who use to be handsome, matangkad, mabango, maputi and well educated man. He's really at my age. :) 5yrs ko siyang crush e. Kahit bumabalik na ako sa Batangas, stalker niya pa din ako. Haha. Or should I say, ADMIRER. Malandi lang ang peg ko. Btw, he's DPogi. XD (Baka may makakilala, may jowa na yan e. Awayin pa ako. I'm not a warfreak nowadays. Dati lang yun no. Hahaha!) Yun nga, tagal ko siyang naging crush no? Pero last year lang kami nagkaroon ng communication e. Hehe. As I remember, nakita niya ako sa isang place then I was shocked nung biglang........

*Pshing*

(May nagchat sa facebook acct ko. Hihi. Btw, add me!! Bhellai Panopio is a full acct na e. So better add mo on this. http:/www.facebook.com/superBelaiII)

●1 new message from HIM

Hi! Ikaw ba yung maganda kanina sa taas? :)

(Oh god! Alam mo ba ginawa ko bago sumagot? Naghanap ng salamin. Tumingin ako, then nagpacute. XD Weird no? Haha. Maganda daw kasi ako. Hindi ko alam yun, promise. Mukhang hindi naman kasi e.)

~Hello. Maganda? Hehe. You are D*** right? Ako nga siguro. I saw you e :)

●Ikaw nga :) Hehe. Pwede makuha number mo?

(Gadddd! Eto na. Chance ko na 'to mga readers. Hihi! :">)

~Uh sure. 093596***** Better not to tell the madlang people ha. Hehe.

●Oo naman. Salamat!!

Brrt. Brrrt. Brrrrt.

/1 new message (phone)

Hi ganda. :)

^Hmm, hello. Who's this please?

(Englishera e no? Yaan nyo na. Pagbigyan. XD Kilig ako e. Kasi naman no, tagal ko ng crush yan e, 5yrs oh. As in, siguro alam ko na lahat lahat sknya. Nalaman ko pang............ so much for this.)

Ako yung kachat mo kanina. Si D***.

^Uy ikaw pala pogi. Hehe. Wassup?

Okay naman. Ikaw? Ahm, pwede ka ba lumabas ngayon?

(Aw. Time check, 8pm. Psh! At dahil babae ako, yan tuloy. BAWAL.)

^Ay, sorry. Gabi na e. Bawal na ako lumabas.

Sge okay lang. Nagbakasakali lang naman e. Hehe.

^Sge. I'll sleep na ha. School pa tomorrow e. Goodnight pogi! :* :)

Goodnight ganda. :*

*Gosh!! Biruin mong hamburger lang hiniling ko kay papa J, pero may drinks at fries pa. Susme! Complete meal na ata 'to. Hahaha! As time comes, my feelings go deeper. Pero deeper as in, Crush pa din ha. Nabaliw nga lang ng konti. XD Tagal naming nagkachat, text. Pero nagkikita na kami niyan. Hihi! 'Pag nakikita ko nga yan, sa sobrang bango, ewan. Natetempt akong yakapin siya. Haha. Landi! Gusto ko nga din ikiss e. Grabe ba naman kasi! Makatitig, wagas. Tapos, he even lick his lips pa. And that's so, iiiiiih! Yummy!! Hahaha. Sorry naman. Nadala lang ng feelings. Pero nakahalata ata si boylet. :)

Kaya................

Uy, upo ka naman dito. Mangalay ka diyan. Hehe.

SGE LANG PO. (Pero tumabi na ako. Ang fvck! Yung kamay niya! Nasa hips ko!! :D)

AWKWARD. AWKWARD. AWKWARD.

SILENCE.........

And dafuq is that!! His lips are on mine. Is this a kiss?! Haha. Painosente pa ako. Oo hindi ko first yun no. Pero nagulat lang ako e. He don't know me this much huh. Pero bakit ganun? Siguro 1week palang e. Then yun na nga. He kiss me gently. And god!! Ayoko magrespond. Baka isipin nito easy to get ako. But hello?! Eh ano naman kung easy to get ako? As long as I'm hard to steal, walang problema dun diba? ü But our kiss go deeper. Yes! I responded. Hihi. Try mo kaya, madadala ka talaga. Lalo na't may feelings ako.

HMMMMM. D***, UWI NA 'KO. (Ang bad ko diba? Pagkakiss, uwi agad? Pero kasi nakakahiya na no.)

Sge. Hatid na kita? (Ay gentleman. Nakakiss e. Haha! Lalaki pa din yan hoy. Kaya readers, beware. XD)

NAHH. I CAN TAKE CARE OF MY SELF. THANKS BTW :) (Para san yung thankyou? Sa kiss at sa pag-alok ng hatid. Hehe.)

Thankyou saan? ^______________^ (Ay ang lapad ng ngiti. Wag kang ganyan, baka ikiss kita ulit. Haha!)

I just, smile :) Then went home.

Brrrt. Brrrrrrt. Brrrrrrrrt.

May message. :">

from: D***Pogi ♥

Thanks sa time mo kanina. Hehe. Goodnight. Sweetdreams. :*

Pero hindi ko na nireplyan. Baka hindi pa ako makatulog e. Haha! I slept with this sweet smile on my lips :">

"I wonder if you know asdfghjkl Tokyo.............."

I woke up with that sound. Haha! Ingay kaya nung Tokyo Drift na kanta. Try niyo isounds sa alarm niyo. Ewan ko lang kung hindi kayo magising. Aw! Friday naaaaaa. Yipeeeeee. Nap time tomorrow. :) I took a bath na then eat my breakfast. And tededen! School na ako. Medyo boring yung nangyari. Lesson lang. Blah. Blah. Blah. Blah. XD Pero dahil good mood ako, nagdaydream lang ako. Kanino pa ba diba?

Brrrt. Brrrrrrrt. Brrrrrrt.

Hi. Gising kpa?

I'M ABOUT TO SLEEP NA E. SORRY! GTG :)

Sge. Goodnight.

*Sorry. Pagod ako sa school e. Makipagdaldalan kba naman sa friendlaloo mo e. XD

-------

Bitin? Bukas ulit. Konti lang naman yung kwento ko e. Kaya mabilis na lang yan matapos. Hehe. We'll eat lunch na kasi e. C'mon, kain na din po kayo ha. Mwah! Iloveyou guise :* :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 23, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love here, love there, LOVE IS EVERYWHERE :) ♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon