1.
Lạc Băng Hà cùng Thẩm Thanh Thu đãi ở Ma Cung, ngày thường xử lý hạ sự vụ, cấp nhà mình sư tôn làm đồ ăn, nị nị oai oai mà điều cái tình, buổi tối lại trắng đêm tiêu khiển tiêu khiển, ngẫu nhiên sảo vài câu, cuộc sống gia đình quá đến thực sự không tồi.
Lạc Băng Hà không phải một cái dễ quên người, tương phản, hắn từ trước đến nay có thù tất báo, bất quá đối với hắn "Có ân" người sao, đặc biệt cái kia vẫn là hắn "Chính mình" nói, như vậy đại khái liền không cần thiết để ở trong lòng. Lo liệu loại này ý niệm, Lạc Băng Hà đang xem đến cách vách thời không 【 Lạc Băng Hà 】 khi, pha ghét bỏ, đầy mặt viết "Sao ngươi lại tới đây".
【 Lạc Băng Hà 】 nắm chặt nhà mình sư tôn tay, cười nói: "Tự nhiên là đến xem nơi này ta quá đến như thế nào, rốt cuộc khoảng thời gian trước nửa chết nửa sống, bên này vị này sư tôn cũng không quá mạnh khỏe." Ý ngoài lời: Ngươi mệnh là ta cứu, có thể đuổi tới Thẩm Thanh Thu cũng có ta công lao, thái độ phóng khách khí điểm!
Lạc Băng Hà hiển nhiên không phải sẽ xem người sắc mặt người, nhướng mày: "Nga, hiện tại thấy được, ngươi có thể đi rồi, đương nhiên, vị này sư tôn muốn lưu lại nói ta tự nhiên hoan nghênh." Đối với Thẩm Thanh Thu, mỗi một cái thế giới Lạc Băng Hà tựa hồ đều sẽ không chê ít.
【 Thẩm Thanh Thu 】 nhíu nhíu mày, tựa hồ cảm thấy cái này tiểu súc sinh so với hắn gia cái kia còn không biết xấu hổ, quạt xếp ở 【 Lạc Băng Hà 】 mu bàn tay gõ gõ, ý bảo hắn buông tay, cũng mở miệng hỏi: "Ngươi vị kia sư tôn đâu? Ta muốn cùng hắn tâm sự."
Lạc Băng Hà đối với cùng nhà mình sư tôn một bộ khuôn mặt Thẩm Thanh Thu thái độ đều không tồi, ý bảo cung điện bên một chỗ rừng trúc nói: "Sư tôn ở rừng trúc bên kia, ngài có chuyện gì sao? Yêu cầu ta......"
"Không cần," 【 Thẩm Thanh Thu 】 nhìn mắt bên kia, ngay sau đó bứt ra rời đi, thuận tiện bổ câu: "Các ngươi tạm thời không cần lại đây, liền ở chỗ này trước liêu sẽ, tiểu súc...... Đồng loại gian hẳn là rất có cộng đồng đề tài."
【 Lạc Băng Hà 】: "Sư tôn, kia ngài mau chút, đệ tử chỉ nghĩ đãi ở ngài bên người." -- đệ tử cũng không tưởng cùng tạp chủng đãi ở bên nhau.
Lạc Băng Hà: "Thẩm tiên sư, ta cảm thấy chúng ta khả năng càng có cộng đồng đề tài." -- cùng súc sinh có thể có cái gì cộng đồng đề tài?
【 Thẩm Thanh Thu 】: "......" MD, hảo tưởng đem này hai hóa cùng nhau chôn.
2.
Thẳng đến 【 Thẩm Thanh Thu 】 thân ảnh bị rừng trúc hoàn toàn che dấu, 【 Lạc Băng Hà 】 mới con mắt nhìn hạ thân bên người nọ: "Như thế nào, hơn nửa năm không thấy, vị kia chịu từ ngươi?"
Lạc Băng Hà thần sắc rõ ràng mang theo vài phần đắc ý: "Đó là tự nhiên, bổn tọa là người phương nào, bất quá là một cái Thẩm Thanh Thu, lại có gì khó."
Này không biết xấu hổ trình độ, 【 Lạc Băng Hà 】 thật muốn cho hắn vỗ tay, rõ ràng chính mình như vậy khiêm tốn một người, cái này đầy mặt viết đắc ý còn nói ẩu nói tả hàng thật là chính mình? 【 Lạc Băng Hà 】 có chút không nỡ nhìn thẳng mà dời đi tầm mắt: "Đúng vậy, lúc trước cũng không biết là ai bị nhà mình sư tôn bị thương còn riêng chạy đến ta chỗ đó uống rượu tạp đồ vật, đại hôn ngày đó còn kém điểm bị thọc chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Thời không đồng nghiệp
FanfictionNguyên tác hướng. Lạc Băng Hà vô tình dùng Tâm Ma đến những thế giới khác, ở những thế giới này Băng Cửu ở bên nhau. Cùng Lạc Băng Hà chứng kiến 108 cách Băng Cửu HE nào :3 Điều t thích ở truyện này là Băng Ca rất tỉnh, hắn phân biệt được đâu là Thẩ...