"Tôi chịu hết nổi rồi!"

644 55 12
                                    

"Sao cậu lại đánh cậu ấy chứ!!"

"Ta không ngờ nhóc là một người như vậy"

"Tôi thật sự thất vọng về cậu đấy, Midoriya"

"Là mày đánh con nhỏ đó ư?"

"CHÚNG TÔI KHÔNG CẦN 1 NGƯỜI BẠN NHƯ CẬU!!"

_

__________________________________

-Midoriya Izuku, 1 học sinh trường UA được thừa hưởng sức mạnh "One for all", từ một cậu học sinh "vô năng" trở thành một học sinh được đặt chân vào ngôi trường UA.
-Thời gian cậu được ở bên cạnh bạn bè, thầy cô....
-Cậu cứ tưởng chừng như những thời gian ấm áp này sẽ không bao giờ hết được, nhưng...
-Chẳng có thứ gì là bền lâu đúng chứ?
______________________________________

-Một cô học sinh tên "Himeiko Julie" được chuyển vào lớp 1A (tức là lớp của Izuku). Cô ganh tị với cậu vì, cậu thì có nhiều bạn bè và một trong số người bạn đó lại có người cô thích.
-Sự ganh tị và muốn tất cả mọi người đều yêu quý mình đã chiếm lấy và bao bọc con người cô...

-"Mày phải bị ghét bỏ và xa lánh"-Cô nói với vẻ mặt căm thù.

___________________________________

-Một hôm, cậu đang đi đến lớp thì nghe thấy những giọng nói thì thầm về cậu.
-Không hiểu gì cậu đành đi nhanh về lớp.
-Vừa bước vào lớp thì Ochaco bước tới  tát cậu và quát:

-"TẠI SAO CẬU LẠI ĐÁNH JULIE!!!"

-Cậu quay sang nhìn mọi người, ai ai cũng nhìn cậu bằng ánh mắt tức giận và khinh bỉ...
-Cậu không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra.

-"Có chuyện gì xảy ra vậy?"-Cậu ngây ngô hỏi.

-"Hôm qua, cậu vừa đánh tớ xong. Bây giờ cậu lại giả vờ như không biết chuyện gì chứ!!"-Julie đáp lại với khuôn mặt đáng thương đầy giả tạo.

-"Tớ chẳng làm gì cả!!! Tại sao cậu lại nói tớ như vậy chứ."-Izuku nói.

-"Cậu thật là quá đáng đấy Midoriya!"-Momo nói cùng với sự giận dữ.

-"Tôi thật không ngờ đấy, Midoriya"-Todoroki nói.

-Cậu không thể nào ngờ những thứ đang diễn ra trước mặt mình.
-Những lời nói ấy cứ theo cậu qua từng ngày, từng ngày. Mọi người ngày càng xa lánh, ghét bỏ cậu.
-Những điều tồi tệ dần dần ập đến với cậu.
-Mẹ cậu thì đã qua đời vì bị tai nạn giao thông.
-Năng lực của cậu cũng đã trả lại cho All Might.
-

Lúc đấy cậu nghĩ:

-'Mình đâu còn gì để tiết nuối nữa đâu đúng chứ? Cha mẹ, bạn bè, năng lực. Tất cả đều không còn nữa rồi...'
-'Nếu bây giờ mình chết thì họ sẽ vui hơn đúng không? Mình cũng có thể gặp lại mẹ nữa.'

-"Tôi chịu hết nổi rồi"-Cậu thốt ra những lời nói cùng với hai hàng nước mắt.

-Cậu leo lên, giơ hai cánh tay của mình ra. Và....

________________BỤP________________

Đây là lần đầu tiên tui viết truyện nên đừng ném đá.
Nếu có gì sai sót thì mong Mn góp ý ^•^

[Alldeku] Quay Lại Như Lúc Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ